Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với trụ cột của Atletico

Thứ Năm 09/08/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Diego Godin trong trường hợp không thể có Jerome Boateng, Toby Alderweireld, Yerry Mina và Harry Maguire.

M.U bất ngờ chuyển hướng sang Godin


Chỉ còn vài giờ nữa TTCN ở Ngoại hạng Anh sẽ khóa chiều mua cầu thủ, những đội bóng lớn đang gấp rút đưa về những bản hợp đồng lớn. M.U là một trong những đội tỏ ra khẩn trương nhất.
 
Cực nóng MU muốn mua Diego Godin ở Hè 2018 hình ảnh

Godin lọt vào tầm ngắm của M.U


Quỷ đỏ đang rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ, rất nhiều mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới, trong đó phải kể đến Jerome Boateng, Toby Alderweireld, Yerry Mina và Harry Maguire.

Tuy nhiên, những thương vụ kể trên đều đang đi vào bế tắc. Mina đang ở rất gần Everton, Boateng từ chối M.U còn Maguire và Alderweireld bị Leicester và Tottenham hét giá cực cao.

Theo Sky Sports, MU muốn mua Diego Godin trong trường hợp không thể có Jerome Boateng, Toby Alderweireld, Yerry Mina và Harry Maguire.

Juventus cũng muốn có Godin, song cầu thủ 32 tuổi đã từ chối đến Italia thi đấu. Tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị từ M.U, rất có thể ngôi sao sinh năm 1986 sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
 

Godin sẵn sàng đến MU nếu...

 

Sau nhiều năm gắn bó với Atletico Madrid, cầu thủ sinh năm 1986 cũng đã muốn rời đội bóng Tây Ban Nha để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Godin sẽ chấp nhận tới M.U nếu được nhận lương 150.000 bảng/tuần.
 
Vardy Godin

 Godin tới M.U nếu được đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần


Dù đã 32 tuổi song cầu thủ người Uruguay vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nửa đỏ thành Manchester. Mức lương mà Godin yêu cầu không phải vấn đề lớn với đội chủ sân Old Trafford.

Số tiền phá vỡ hợp đồng của Godin với Atletico Madrid chỉ là 20 triệu euro, đó là khoản phí mà M.U hoàn toàn có thể chi ra. Thương vụ Godin tới M.U hoàn toàn có thể xảy ra nếu Quỷ đỏ thực sự quyết tâm trong thương vụ này.

Ngoài vị trí trung vệ, Mourinho còn muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm hoặc một hậu vệ trái chất lượng. Những mục tiêu được nhắm tới bao gồm Danny Rose của Tottenham, Alex Sandro của Juventus, Ramsey của Arsenal hay Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X