Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU mất De Gea trước trận derby Manchester

Thứ Năm 04/03/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ thiếu vắng sự phục vụ của thủ thành Tây Ban Nha vào rạng sáng nay trước Palace, mà Quỷ đỏ khả năng cao cũng mất De Gea vào cuối tuần này và Dean Henderson sẽ được lựa chọn thay thế.

MU bất ngờ báo tin mừng cho Henderson

Theo đó, David De Gea đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trước Crystal Palace vào hôm nay, và MU đã đặt niềm tin vào Dean Henderson cùng Lee Grant (dự bị). Sau trận đấu này, HLV Solskjaer úp mở về tình trạng cậu học trò, và chỉ hé lộ rằng “sẽ rất mất thời gian”.

Chưa hết, tờ Manchester Evening News mới đây đưa ra thông tin đáng chú ý, đó là thủ thành Henderson đã được thông báo trước trận Palace là hãy chuẩn bị tinh thần để… bắt chính toàn bộ tháng 3, tương đương 6 trận đấu. Điều này có nghĩa, không chỉ thiếu vắng người gác đền số 1 vào sáng nay hay cuối tuần này, mà MU cũng không có sự phục vụ của De Gea tới hết tháng.

NÓNG MU mất De Gea trước trận derby Manchester hình ảnh

MU báo tin Dean Henderson sẽ bắt chính cả 6 trận trong tháng 3 vì David De Gea mất tích bí ẩn


Lịch thi đấu trong tháng này của Quỷ đỏ, sau trận Crystal Palace là các đối thủ Man City, Milan (lượt đi Europa League), West Ham, Milan (lượt về) và Leicester – đều là những CLB rất mạnh. Bởi vậy, đây là cơ hội, cũng là thách thức cực lớn dành cho Dean Henderson. Chưa kể, nếu chẳng may cầu thủ này cũng dính chấn thương, MU sẽ đối mặt với thảm hoạ và phải cho… HLV thủ môn Lee Grant vào thi đấu.

Theo những thông tin bên lề (chưa xác thực), De Gea đã quay lại Tây Ban Nha để chăm bạn gái Edurne đang mang bầu và vô tình… mắc kẹt vì quy định cách ly. Thông tin cụ thể hơn sẽ được thông báo tới người hâm mộ vào ngày mai (thứ Sáu), trong buổi họp báo trước vòng đấu của HLV Solskjaer.

De Gea vắng mặt khó hiểu trước Crystal PalaceDe Gea vắng mặt khó hiểu trước Crystal Palace
Thủ môn David de Gea đã không bắt chính trong trận đấu giữa Crystal Palace và MU ở vòng 29 Ngoại hạng Anh và cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu,...
Biến căng: Rashford chửi xơi xơi đàn anh Maguire ngay trên sânBiến căng: Rashford chửi xơi xơi đàn anh Maguire ngay trên sân
Trong trận hòa 0-0 giữa Crystal Palace và MU, bộ đôi Marcus Rashford và Harry Maguire của Quỷ đỏ đã lời qua tiếng lại ngay trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X