Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ áp sát "sao xịt" Barca

Thứ Bảy 17/06/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS vừa đưa tin rằng Man United đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Andre Gomes, người đang phải đối diện với một tương lai không mấy sáng sủa tại Barcelona lúc này.
Andre Gomes la chu ky dang that vong cua Barca
Andre Gomes là chữ ký đáng thất vọng của Barca

Tiền vệ Andre Gomes đã có một mùa giải khó khăn tại sân Camp Nou sau khi chuyển tới đây từ Valencia mùa hè năm ngoái. Ngôi sao người Bồ chỉ được xuất phát vỏn vẹn 17 trận đấu của Barca tại La Liga. Thành tích của Gomes trong mùa giải vừa qua cũng chỉ dừng ở mức 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành công.

Gomes được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Valencia ở mùa giải trước đó và được liên hệ với Man United trước khi quyết định đầu quân cho Barca. Và theo tờ AS, Quỷ đỏ đã một lần nữa quan tâm tới Gomes và sẵn sàng giải cứu cầu thủ này khỏi vũng lầy Camp Nou. Juventus cũng là một trong số những đội bóng ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao 23 tuổi.

Mùa hè này, khả năng Gomes ra đi là rất cao. Nguyên nhân là bởi gã khổng lồ xứ Catalan đang rất muốn cải tổ và nâng cấp đội hình sau một mùa giải thất bát vừa qua. Những tin đồn gần đây cho thấy Barca đang nhắm đến tiền vệ trung tâm Marco Verratti của PSG. Nếu như ngôi sao người Ý đầu quân cho Barca, cơ hội để Gomes giành suất đá chính gần như là không còn.

Man United cũng đang rất cần một dòng máu mới ở tuyến tiền vệ sau khi đã bán bộ đôi Schweinsteiger và Schneiderlin ở giữa mùa giải vừa qua. HLV Jose Mourinho cũng đang đặt vấn đề với Tottenham về trường hợp của Eric Dier và nhận được câu trả lời không mang tính hợp tác từ phía “Gà trống”.

Được biết, Barcelona sẵn sàng để Gomes ra đi với mức phí chỉ khoảng 30 triệu bảng. Và nếu như cầu thủ người Bồ có thể tái hiện được những màn trình diễn ấn tượng thì đó sẽ là một thương vụ đáng đồng tiền bát gạo của Man United. Mức phí chuyển nhượng của Andre Gomes cũng khá hợp lý và đó là một điểm cộng lớn trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đang điên đảo vì các cầu thủ bị hét giá quá cao so với giá trị thực.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/6: Chi 50 triệu bảng, M.U sẽ có sao Spurs
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X