Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick?

Thứ Bảy 12/02/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ralf Rangnick lên tiếng vụ các cầu thủ MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của ông.

Ralf Rangnick phủ nhận mâu thuẫn với các học trò


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 6 trên BXH, họ cần một chiến thắng tại Old Trafford để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Bây giờ MU chỉ còn chơi ở Premier League và Champions League. Họ sẽ nỗ lực để kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở đấu trường quốc nội và tiến càng sâu càng tốt ở đấu trường C1.
 
Ralf Rangnick phủ nhận mâu thuẫn với các học trò

Ralf Rangnick phủ nhận mâu thuẫn với các học trò


Theo một vài nguồn tin, các cầu thủ của MU đang ngày càng mệt mỏi với các phương pháp huấn luyện của Rangnick. Trong phát biểu trước trận đấu với Southampton, HLV Ralf Rangnick lên tiếng vụ các cầu thủ MU bất mãn với phương pháp huấn luyện của ông. Ông nói:

Tôi chưa đọc bất kỳ tờ báo nào và không biết về những bài báo đó. Điều tôi có thể đảm bảo với bạn là tôi luôn cố gắng hết sức qua đó giúp đội bóng giành những kết quả tốt nhất. Tôi cố gắng truyền đạt những ý tưởng của mình đến các học trò và mong họ sẽ thực hiện tốt”.

“Trong tập luyện, chúng tôi phát triển về cả mặt thể chất lẫn chiến thuật. Chúng tôi rèn luyện về thể lực, sức bền, phân tích video hay chia đội hình ra làm 2 thi đấu đối kháng. Có rất nhiều bài học trong một buổi tập và tôi thấy các học trò đều hào hứng”. 

“Tôi không biết có ai cảm thấy mệt mỏi hay không, họ không nói gì với tôi cả. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều trận đấu nhỏ để tăng tính linh hoạt và kiểm soát bóng tốt hơn, tôi tin tưởng đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải”.
MU nhắm bạn thân của Pep GuardiolaMU nhắm bạn thân của Pep Guardiola
Man United đã điền tên Luis Enrique vào danh sách những mục tiêu cho chiếc ghế HLV của đội bóng vào cuối mùa giải này.
Ronaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giảiRonaldo sẵn sàng rời MU chỉ sau 1 mùa giải
Tờ Mirror đưa tin Cristiano Ronaldo sẵn sàng tâm lý rời Man United khi bố trí cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes vào tháng 3.
Pochettino nói gì khi được hỏi về việc dẫn dắt MU?Pochettino nói gì khi được hỏi về việc dẫn dắt MU?
Khi được hỏi về việc rời PSG để gia nhập MU, HLV Pochettino thừa nhận chưa biết mình sẽ đi đâu hè này.
Arsenal và MU mất gần 200 triệu bảng từ bán cầu thủ trong 5 năm quaArsenal và MU mất gần 200 triệu bảng từ bán cầu thủ trong 5 năm qua
Theo thống kê, trong số các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, MU và Arsenal ghi nhận những khoản lỗ gần 200 triệu bảng vì chuyển nhượng trong 5 năm qua.
Sau màn ra mắt như mơ, Amad Diallo sa sút thảm hại trong màu áo mớiSau màn ra mắt như mơ, Amad Diallo sa sút thảm hại trong màu áo mới
Cầu thủ chạy cánh Amad Diallo của MU liên tiếp phải ngồi dự bị trong màu áo Rangers, trước đó anh có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng tại Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X