Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất lực cầu cạnh Sanchez trở về cứu viện thay Rashford

Thứ Ba 21/01/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bất lực cầu cạnh Alexis Sanchez trở về cứu viện thay tiền đạo Marcus Rashford chấn thương dài hạn vì không có điều khoản gọi lại ngôi sao Chile từ Inter Milan.

Phong độ thi đấu tệ hại đã đành, thảm họa còn ập đến thêm cho Manchester United với chấn thương lưng của ngôi sao chủ lực Marcus Rashford. Vốn đang chơi bùng nổ ở mùa giải này, giờ thì tiền đạo người Anh dự kiến sẽ phải vắng mặt khoảng 2-3 tháng. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn của MU trong giai đoạn hết sức cam go thời gian tới đây.

Thế nên ở vào thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang phải tính đến phương án ngắn hạn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một này. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer Solskjaer cũng cân nhắc giải pháp hỏi mượn một tân binh tiền đạo trong bài phát biểu phỏng vấn sau trận thua Liverpool cuối tuần vừa rồi.

MU bất lực cầu cạnh Alexis Sanchez trở về cứu viện thay Rashford hình ảnh
Alexis Sanchez

Tuy nhiên với chỉ 10 ngày còn lại trước khi đóng cửa phiên chợ đông, MU đang loay hoay không biết xử lý như thế nào trên bàn đàm phán, nhất là với công tác mua bán có tiếng rề rà và thiếu quyết đoán của họ. Chính vì vậy, Quỷ Đỏ đang tính đến kế sách cuối cùng để cứu vãn tình hình và tránh khỏi một mùa giải vứt đi.

Không ai khác, đó chính là Alexis Sanchez được cầu cạnh trở về Old Trafford để cứu viện đội bóng chủ quản trong lúc khó khăn hoạn nạn, bất chấp anh đã bị ruồng rẫy sang Inter Milan hồi hè qua. Tuy nhiên thật đau đớn cho MU và họ chỉ có thể tự trách chính mình, bởi lẽ đã quá tự tin chia tay ngôi sao Chile và không sớm hẹn ngày gặp lại.

Cụ thể, giao kèo thỏa thuận trong bản hợp đồng thời vụ với Inter Milan không có điều khoản cho phép MU gọi lại Alexis Sanchez giữa chừng trong mùa giải này, bất chấp việc họ vẫn phải nuôi báo cô và gánh nửa mức lương 300.000 bảng/tuần cho anh. Thôi thì đằng nào, cựu ngôi sao Arsenal và Barcelona vốn cũng đã ngồi chơi xơi nước từ tận mấy tháng qua vì chấn thương dài hạn.

Rashford chấn thương nặng, không được thương lại còn bị mắng
Cựu danh thủ tiền bối Paul Ince khiển trách đàn em tiền đạo người Anh ở MU khi khiến bản thân dính chấn thương nặng ở lưng và nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X