Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mở đường để Nemanja Matic làm việc với Jose Mourinho lần thứ 3

Thứ Sáu 21/05/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, MU đã chấp nhận việc bán tiền vệ Nemanja Matic cho Roma với giá 10 triệu euro ở Hè 2021.

Nemanja Matic sắp đoàn tụ với Jose Mourinho


Trong quá khứ, tiền vệ Nemanja Matic từng hợp tác rất tốt cùng HLV Jose Mourinho ở Chelsea. Ông thầy người Bồ đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của ngôi sao người Serbia. Năm 2017, “Người đặc biệt” khiến MU phải chi tới 40 triệu bảng để đưa Matic từ Chelsea tới sân Old Trafford.
 
MU sẵn sàng để Matic rời đi ở Hè 2021

MU sẵn sàng để Matic rời đi ở Hè 2021


Tất nhiên, trong khoảng thời gian làm việc ở MU, Mourinho luôn trọng dụng Matic. Tuy nhiên, khi không thầy người Bồ rời đi, cầu thủ sinh năm 1988 không còn được đá chính thường xuyên. Mùa giải năm nay, Matic không thể cạnh tranh vị trí với Fred và Scott McTominay.

Chứng kiến học trò cũ phải ngồi dự bị ở MU, HLV Jose Mourinho đã có ý định đưa anh tới Roma với mình. HLV 58 tuổi này vừa ký hợp đồng 3 năm với Roma, ông đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình của đội bóng này, trong đó ưu tiên hàng đầu là Matic.

Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, MU đã chấp nhận việc bán tiền vệ Nemanja Matic cho Roma. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng MU chấp nhận để cựu cầu thủ Chelsea rời đi nếu nhận được 10 triệu euro.

Khả năng Matic tới Roma là không hề nhỏ. Cập bến đội bóng thủ đô Italia anh sẽ được làm việc với Jose Mourinho, đồng thời được đá chính nhiều hơn. Nếu tiếp tục ở lại MU, khả năng anh tiếp tục ngồi dự bị ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể.

Dù đã 32 tuổi nhưng Matic vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Với tài năng và kinh nghiệm, ngôi sao người Serbia hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Roma nếu quyết định gia nhập đội bóng này. 
Nemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony ElangaNemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony Elanga
Mặc dù MU để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Leicester trong trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Nemanja Matic vẫn khen ngợi sao trẻ Anthony...
Matic chỉ ra điều tích cực khi sân tập MU bị CĐV “đột kích”Matic chỉ ra điều tích cực khi sân tập MU bị CĐV “đột kích”
Nemanja Matic tin rằng việc HLV Ole Gunnar Solskjaer nói chuyện với những người hâm mộ xông vào sân tập của Man United là điều tích cực.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Fred và Matic tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leicester: Fred và Matic tệ nhất
Bộ đôi tiền vệ Fred và Matic đã chơi cực tệ trong thất bại 1-3 của MU trước Leicester, họ là những cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.
Matic: MU sẽ tấn công tổng lực để đánh bại MilanMatic: MU sẽ tấn công tổng lực để đánh bại Milan
Tiền vệ người Serbia không ngần ngại khẳng định MU sẽ chơi tấn công ngay từ đầu để đánh bại AC Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League sắp tới.
Matic: Tôi thành thực khuyên Ibra không nên đối đầu với tôiMatic: Tôi thành thực khuyên Ibra không nên đối đầu với tôi
Vào đêm nay, Nemanja Matic và Man United sẽ có màn tiếp đón AC Milan trên sân nhà Old Trafford, trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X