Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lấy lại phong độ, De Gea giúp MU tóm gọn mục tiêu 30 triệu euro

Thứ Sáu 04/09/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà 1-1 với ĐT Đức rạng sáng nay, thủ môn David De Gea đã khiến hậu vệ Sergio Reguilon cảm thấy rất ấn tượng.


Reguilon chúc mừng De Gea

 

Với 7 tình huống cứu thua và chỉ 1 lần vào lưới nhặt bóng từ cú sút của Timo Werner, thủ thành David De Gea góp công lớn giúp ĐT Tây Ban Nha giành được 1 điểm tại UEFA Nations League. Anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, và được HLV Luis Enrique dành lời ca ngợi. 

Sau đó, thủ môn MU đã đăng tải bức ảnh đội hình Tây Ban Nha lên mạng xã hội với biểu tượng trái tim. Ngay lập tức, đồng đội Sergio Reguilon – vốn là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ, đã nhảy vào chúc mừng.

Lấy lại phong độ, De Gea giúp MU tóm gọn mục tiêu 30 triệu euro hình ảnh gốc 2

Sergio Reguilon chúc mừng David De Gea với màn trình diễn ấn tượng


Dưới comment này của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, xuất hiện rất nhiều những lời kêu gọi gia nhập Man United. Reguilon mới trải qua mùa giải tuyệt vời dưới dạng cho mượn tại Sevilla, khi cùng CLB giành chức vô địch Europa League (đánh bại chính MU ở bán kết).

Ưu tiên của sao trẻ sinh năm 1996 là tiếp tục dành 1 mùa giải tại Sevilla, nhưng với phong độ vừa qua, anh nhận được nhiều sự quan tâm từ PSG, Juventus, Napoli và Tottenham. Trong đó, Man United cũng coi hậu vệ cánh trái này là mục tiêu hàng đầu (khi Shaw chấn thương, Williams thiếu kinh nghiệm) và đã bắt đầu tiếp cận bằng mức giá 30 triệu euro. Dự kiến, Sergio Reguilon sẽ quyết định tương lai của mình trong tuần tới.

Cầu thủ này là một trong ba bản hợp đồng kỳ vọng của MU trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng, với một trung vệ (được đồn đoán là Upamecano) và một tiền vệ cánh phải (Jadon Sancho).

Lấy lại phong độ, De Gea giúp MU tóm gọn mục tiêu 30 triệu euro hình ảnh gốc 2

Sergio Reguilon được định giá 30 triệu euro

 

MU tái khởi động thương vụ Jadon Sancho
Sau gáo nước lạnh bị dội vào tham vọng chiêu mộ Jadon Sancho, công tác chuyển nhượng MU đã có nước đi khôn khéo hơn trong thương vụ này.
VIDEO: Sanchez: Tôi muốn chấm dứt hợp đồng với MU ngay ngày đầu gia nhập
Nay đã yên vị tại Italia trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn tiếc nuối vì quãng thời gian bị bỏ phí khi lỡ gia nhập Man United.
De Gea tỏa sáng trên tuyển, HLV Tây Ban Nha nói gì?
HLV Tây Ban Nha, Luis Enrique nhấn mạnh David de Gea xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi chơi tốt trong trận hòa 1-1 trước Đức tại UEFA Nations...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X