Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức liên hệ với Conte

Thứ Ba 26/10/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Man Utd đã chính thức liên hệ với HLV Antonio Conte để đặt vấn đề về việc dẫn dắt MU trong thời gian tới thay thế cho Solskjaer.

Conte thay Solskjaer dẫn dắt MU?

Sau thất bại 0-5 trước MU, HLV Solskjaer hứng chịu muôn vàn chỉ trích. Nửa đỏ thành Manchester đã không thắng 4 trận liên tiếp tại Premier League, trong đó có tới 3 thất bại.

Chưa bao giờ HLV Solskjaer đối mặt với nguy cơ bị sa thải lớn đến vậy. Đêm 25/10 (theo giờ Việt Nam), các thành viên trong BLĐ MU đã hủy tất cả các cuộc hẹn trước đó để có cuộc họp khẩn bàn về tương lai của chiến lược gia người Na Uy.

Được biết, BLĐ MU vẫn hết lòng ủng hộ HLV Solskjaer. Tuy nhiên, họ không thể chấp nhận thành tích hiện tại của đội bóng với phong độ tồi tệ.

Antonio Conte
MU đã bắt đầu liên hệ với Antonio Conte.

BLĐ MU hiện chưa vội sa thải HLV Solskjaer. Tuy nhiên, khả năng này cũng đã được cân nhắc nghiêm túc nếu thành tích của MU không được cải thiện trong những trận tới.

Hiện tại, Antonio Conte đang là ứng viên sáng giá nhất thay thế Solskjaer tại MU. Theo nhà báo uy tín hàng đầu Italia, Gianluca Di Marzio, BLĐ MU đã chính thức liên hệ với chiến lược gia sinh năm 1969.

Hiện HLV Antonio Conte vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan cuối mùa giải 2020/21. Trước đó, ông trùm săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận nhà cầm quân người Italia sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Điều kiện ông đưa ra là việc được toàn quyền quyết định nhân sự của đội bóng thay vì để BLĐ MU thực hiện nhiều bản hợp đồng mang tính chất thương mại nhưng không làm tăng sức mạnh đội hình. Trước đó, HLV Conte khẳng định chỉ nhận lời dẫn dắt đội bóng nào có tham vọng giành danh hiệu lớn.

Conte không có thói quen làm kẻ đóng thế nhưng MU là ngoại lệConte không có thói quen làm kẻ đóng thế nhưng MU là ngoại lệ
Đó là nhận xét vừa được nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đưa ra sau những thông tin về việc MU dự định sa thải HLV Solskjaer để tìm một người giỏi hơn.
MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với TottenhamMU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.
Ole Gunnar Solskjaer xuất sắc thứ 3 lịch sử MUOle Gunnar Solskjaer xuất sắc thứ 3 lịch sử MU
Mặc dù chưa thể giúp MU giành bất kỳ danh hiệu nào, song những thống kê cho thấy Ole Gunnar Solskjaer vẫn là HLV có tỷ lệ chiến thắng cao thứ 3 trong lịch sử...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X