Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bắt đầu đàm phán vụ tiền vệ 60 triệu bảng

Thứ Hai 04/11/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hỏi mua Declan Rice vào tháng 1 năm 2020, theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu tiến hành đàm phán nhằm sớm có được cầu thủ người Anh.

MU đàm phán chiêu mộ Declan Rice


Vào tháng 1 năm 2020 kỳ chuyển nhượng mùa Đông mới diễn ra, nhưng ngay từ thời điểm này MU đã lên kế hoạch mua sắm. Những mục tiêu đã được đội chủ sân Old Trafford đưa vào tầm ngắm. Man đỏ cần một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
 
MU hỏi mua Declan Rice vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU quan tâm Declan Rice


Sau khi để mất Marouane Fellaini và Ander Herrera mà không đưa về nhân tố thay thế, HLV Solskjaer đang không có quá nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Ông thầy người Na Uy yêu cầu mua thêm bằng được một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông tới đây.

MU hỏi mua Declan Rice vào tháng 1 năm 2020, theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu tiến hành đàm phán nhằm sớm có được cầu thủ người Anh.

BLĐ MU và Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ đang khoác áo West Ham, họ quyết tâm mua bằng được tiền vệ này. Để hy vọng có được Rice, Man đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi cực tốt, giai đoạn đầu mùa giải này anh cũng chơi ấn tượng. Rice là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng tốt, anh đã được triệu tập vào ĐT Anh.

Mặc dù rất thèm khát tiền vệ này, song MU chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu bảng. Nếu không được West Ham nhận lời họ sẽ chuyển sang những mục tiêu mới. James Maddison của Leicester hay Sean Longstaff của Newcastle cũng lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

Rice nên ở lại West Ham. Cựu tiền đạo của đội bóng thành London, Dean Ashton khuyên hậu bối 20 tuổi nên ở lại West Ham để phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X