Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bắt đầu đàm phán vụ mục tiêu 40 triệu bảng

Thứ Sáu 23/11/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán mua Nikola Milenkovic, theo Sky Sports, Quỷ đỏ đã cử người đến Italia chiêu mộ ngôi sao người Serbia.

MU quan tâm Nikola Milenkovic


Hè 2018, Mourinho rất khát một hậu vệ đẳng cấp. Quỷ đỏ đã quan tâm rất nhiều mục tiêu, nhưng cuối cùng chỉ đưa về cầu thủ 19 tuổi Dalot từ Porto. Việc không có một hậu vệ khủng đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của ông thầy người Bồ.
 
MU đàm phán mua Nikola Milenkovic hình ảnh

MU muốn có Nikola Milenkovic 


Giai đoạn đầu mùa giải này, M.U chơi rất tệ hại. Đội chủ sân Old Trafford phải nhận tới 21 bàn thua chỉ sau 11 trận, trong Top 14 đội dẫn đầu họ là CLB nhận nhiều bàn thua nhất. Hàng thủ tệ hại là một trong những lý do khiến Man đỏ đang xếp thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm.

Đưa về một hậu vệ khủng vào tháng 1 đang là ưu tiên hàng đầu của Mourinho. Ngay từ thời điểm này ông thầy người Bồ đã đưa những mục tiêu vào tầm ngắm. Theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford quan tâm Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Cầu thủ 21 tuổi đang trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này. Nikola Milenkovic rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt, mùa này anh ra sân 12 lần ở Serie A và ghi 2 bàn. Ngôi sao sinh năm 1997 sở hữu những tố chất của một hậu vệ hàng đầu, anh không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo, có tốc độ và khả năng phán đoán.
 


M.U cử người đến Italia đàm phán mua Milenkovic

 


MU đàm phán mua Nikola Milenkovic, theo Sky Sports, Quỷ đỏ đã cử người đến Italia chiêu mộ ngôi sao người Serbia.
 
Mourinho muon MU mua Nikola Milenkovic

MU cử người tới Italia đàm phán mua Nikola Milenkovic


Đội chủ sân Old Trafford M.U đã cử người đến Italia đàm phán, họ muốn nhanh chóng chiêu mộ cầu thủ người Serbia vào tháng 1. Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng số tiền kể trên sẽ thuyết phục Fiorentina nhả ngôi sao của mình.

Ngoài số tiền chuyển nhượng 40 triệu bảng, M.U còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ 21 tuổi. Mourinho cũng hứa sẽ tạo điều kiện để anh được ra sân thường xuyên. Ngoài M.U thì Bayern Munich cũng quan tâm Milenkovic, song Quỷ đỏ vẫn đang tự tin trong thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X