Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh dùng từ lạc quan để nói về thương vụ Sancho

Thứ Sáu 04/06/2021 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Sky Sports đã cập nhật những thông tin về Jadon Sancho với sự tích cực lớn.

MU bắt đầu đàm phán Sancho


Sau những thông tin nghe ngóng, mới đây Quỷ đỏ được cho là đã bắt đầu đàm phán với Dortmund về mục tiêu quen thuộc Jadon Sancho. Các cuộc thảo luận xoay quanh 2 vấn đề, mức phí chuyển nhượng và kế hoạch thanh toán – bởi tiền vệ trẻ người Anh đã đồng ý điều khoản cá nhân với Man United.
 
Đầu tiên, giá chuyển nhượng được cho là sẽ thấp hơn mức 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu vào mùa hè năm ngoái. Nguyên nhân bởi đại dịch vẫn ảnh hưởng tới nền kinh tế, và hợp đồng của Sancho đã ít hơn 1 năm. Tiếp đó, kế hoạch thanh toán vẫn được 2 CLB thảo luận, bởi MU ưu tiên một mức phí chuyển nhượng hợp lý kèm điều khoản phụ được trả linh hoạt (hay dễ hiểu là trả góp dựa vào thành tích).

Sancho hiện đang dính chấn thương
MU bắt đầu kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho
 
Sky Sports đang cập nhật thương vụ này và sử dụng từ “lạc quan một cách thận trọng” để mô tả tình hình. Dortmund cũng mở cửa ra đi cho Sancho khi 2 bên có một “thoả thuận quý ông”, nhưng họ yêu cầu MU thực hiện thương vụ sớm.
 
Dù Dortmund không tiết lộ thời hạn cuối của hợp đồng, nhưng khả năng cao thương vụ sẽ không thể xảy ra trước thềm EURO 2020 (chỉ còn 7 ngày nữa là khởi tranh). Trong khi đó, 23/7 sẽ là thời điểm đội bóng Đức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Dortmund đã nói lời chia tay với Jadon SanchoDortmund đã nói lời chia tay với Jadon Sancho
Theo thông tin từ báo chí Đức, CLB Dortmund đã chấp nhận sự thật rằng tiền vệ Jadon Sancho sẽ ra đi vào mùa hè này.
Bom xịt Bebe của MU ghi siêu phẩm sút phạt đẹp như CR7 thời đỉnh caoBom xịt Bebe của MU ghi siêu phẩm sút phạt đẹp như CR7 thời đỉnh cao
“Bom xịt” Bebe của Man United vừa tạo ra một màn trình diễn đỉnh cao khi lập cú đúp giúp Rayo Vallecano vượt qua Leganes ở trận bán kết play-off tranh vé thăng...
Điểm tin bóng đá tối 4/6: Sao Barca lấy lại thể diện cho MUĐiểm tin bóng đá tối 4/6: Sao Barca lấy lại thể diện cho MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X