Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bắt đầu đàm phán chiêu mộ 3 cầu thủ

Thứ Sáu 05/04/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi danh sách những cầu thủ cần có ở Hè 2019 lên BLĐ. Theo The Sun, chuyển nhượng MU đàm phán mua 3 cầu thủ, bao gồm Harry Maguire, Declan Rice và Jadon Sancho.

MU đang đàm phán với 3 cầu thủ


Mặc dù mùa giải này vẫn chưa khép lại, song M.U đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. HLV Solskjaer muốn đưa về 5 tân binh ở Hè 2019, danh sách những cái tên mà ông thầy người Na Uy muốn đưa về đã được gửi lên BLĐ đội chủ sân Old Trafford.
 
Chuyển nhượng MU 2019 đàm phán mua 3 cầu thủ hình ảnh

3 cái tên được HLV Solskjaer gửi lên BLĐ M.U


Theo thông tin từ The Sun, chuyển nhượng MU đàm phán mua 3 cầu thủ, bao gồm Harry Maguire, Declan Rice và Jadon Sancho. Nửa đỏ thành Manchester đang hy vọng có được 3 cái tên kể trên trước tháng 6 năm 2019.

Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu của M.U ở Hè 2018, song Leicester quyết không bán ngôi sao của mình. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của trung vệ người Anh, ông muốn Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 25 tuổi ở Hè này. M.U sẵn sàng bán Eric Bailly và Maros Rojo để dọn đường đón Maguire.

Ở tuyến giữa, nhà cầm quân 45 tuổi muốn M.U mua bằng được Declan Rice của West Ham. Cầu thủ người Anh đang trưởng thành vượt bậc, thậm chí anh còn được triệu tập vào ĐT Anh. Rice có khả năng phòng thủ tốt, anh cũng có khả năng chuyền dài và sút xa tốt. M.U muốn chi 35 triệu bảng mua ngôi sao của West Ham.

Trên hàng công, với việc Alexis Sanchez gây thất vọng còn Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng, M.U muốn đưa về  Jadon Sancho của Dortmund. Sao trẻ người Anh đang trưởng thành vượt bậc, dù mới 19 tuổi nhưng anh thi đấu chững chạc ở mùa giải này.

Dortmund khẳng định không muốn bán ngôi sao của mình, song đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 105 triệu bảng. Như vậy là để có cả bộ ba Rice, Sancho và Maguire M.U sẽ phải chi tổng cộng 200 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X