Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng trận, HLV Erik ten Hag vẫn nói lời cay đắng

Thứ Ba 15/08/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thắng Wolves 1-0 ở vòng khai mạc Ngoại hạng Anh 2023/24 là trận sân nhà bất bại thứ 30 liên tiếp của "Quỷ đỏ" dưới thời HLV Erik Ten Hag tính tất cả các đấu trường.

MU đã không tạo ra một màn trình diễn thực sự tốt trước ứng cử viên xuống hạng Wolves nhưng pha lập công duy nhất của trung vệ Raphael Varane ở phút 76, cùng hàng loạt pha cứu thua xuất sắc của thủ thành Andre Onana, là đủ để "Quỷ đỏ" khép lại trận ra quân Premier League 2023/24 với 3 điểm.

Đó cũng là trận bất bại thứ 30 liên tiếp của MU tại sân nhà Old Trafford, tính tất cả các đấu trường, khởi đi từ thắng lợi 1-0 trước Omonia Nicosia ngày 14/10 năm ngoái. Trong chuỗi 30 trận bất bại ấy, MU-Ten Hag hòa 4 và thắng tới 26. Xét riêng Premier League, "Quỷ đỏ" đã thắng liền 7 trận sân nhà.

mu-1-0-wolves-ten-hag
MU bất bại 30 trận sân nhà liên tiếp nhưng Ten Hag có nhiều lý do để không hài lòng

Nhưng ngay cả như thế, HLV Ten Hag vẫn có rất nhiều lý do để không hài lòng về cách mà các cầu thủ MU thể hiện ở thắng lợi vất vả rạng sáng nay. 

"Một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đáng ra phải kiểm soát bóng tốt hơn. Wolves đúng là một đối thủ giàu tính chiến đấu (từ gốc Ten Hag dùng là "hung hãn"). Một khía cạnh quan trọng mà United cần cải thiện đó là chất lượng đưa ra quyết định trong các tình huống cuối cùng"

- Ten Hag nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Bên cạnh đó HLV người Hà Lan cũng thừa nhận: "Hàng công United đang không có phong độ tốt. Tôi mong đợi nhiều hơn thế ở họ. Chúng tôi đã ghi 1 số bàn thắng đáng kinh ngạc ở các trận đấu tiền mùa giải nhưng hôm nay thì không. Các tiền đạo của chúng ta cần phải dứt điểm tốt hơn, đặc biệt là trong các tình huống đoạt bóng ở phần sân đối phương".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X