Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes tạo tác động khủng khiếp đến đâu từ khi gia nhập MU?

Thứ Hai 27/07/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồi tháng 1, Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer có nguy cơ không thể giành vé tham dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp.

Tính ra, Quỷ đỏ đã bất bại và kiếm được nhiều điểm nhất ở Premier League từ ngày có được Bruno Fernandes.

Fernandes tỏa sáng rực rỡ

Cảm thấy không ổn ở tuyến giữa, MU đã chi 47 triệu bảng (có thể tăng thêm 20 triệu) để chiêu mộ Fernandes về từ Sporting Lisbon cuối tháng 1. Khi đó, Paul Pogba chấn thương liên miên và đội chủ sân Old Trafford thiếu đi người cung cấp sự sáng tạo cùng các cơ hội cho tiền tuyến.

Leicester 0-2 MU Fernandes ghi ban
Fernandes có đóng góp lớn cho MU từ khi đến

5 điểm nhấn ngày MU vượt khó vào top 4: Fernandes và “Bầy quỷ” hai mặt…
Chơi không quá lấn lướt nhưng MU đã tận dụng triệt để các cơ hội có được để giành chiến thắng 2-0 trước Leicester qua đó cán đích Premier League ở vị trí thứ 3.

Và khoản đầu tư vào Fernandes của MU là hoàn toàn đúng đắn. Tuyển thủ Bồ Đào Nha lập tức đáp ứng mọi kỳ vọng của CLB mới. Từ phía sau, MU bứt lên mạnh mẽ để cán đích Premier League ở vị trí thứ 3.

MU giành vé dự Champions League

Ở trận đấu quyết định, MU đánh bại Leicester City 2-0 với Fernandes là người mở tỷ số từ chấm 11m. Đội bóng của Solskjaer tạo ra khoảng cách 4 điểm so với vị trí thứ 5 không được dự Champions League của Bầy cáo.

Theo thống kê, từ khi có Fernandes, MU bất bại sau 14 trận ở Premier League, giành được 32 điểm (thắng 9, hòa 3). Đó là điểm số cao nhất tại giải trong thời gian đó, hơn đội thứ 2 là Man City 2 điểm.

MU gianh ve du Champions League
Quỷ đỏ dẫn đầu Premier League khi có tiền vệ người Bồ

Nhà vô địch Liverpool đứng thứ 3 khi giành 29 điểm sau 14 trận. Cái kết gần như hoàn hảo kể trên là động lực cho MU hướng đến mùa giải mới với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Mùa này, MU còn đấu trường Europa League để phấn đấu. Họ đã đặt một chân vào tứ kết khi thắng LASK tới 5-0 ở lượt đi vòng 1/8.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X