Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU báo tin mừng về Lisandro Martinez

Thứ Sáu 29/03/2024 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 30 Premier League, HLV Erik ten Hag đã báo tin vui về tình trạng chấn thương của trung vệ Martinez.

“Chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của các trụ cột. Vâng, Lisandro Martinez có thể trở lại đội hình trước Brentford” – HLV Erik ten Hag cập nhật trong buổi họp báo. “Chúng tôi nhớ cậu ấy trong mọi trận đấu. Licha có thể đem sự điềm tĩnh và tinh thần chiến thắng cho đội bóng. Cậu ấy cũng có thể giúp chúng tôi tiến đến đẳng cấp cao nhất.

Các cầu thủ đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu. Chúng tôi vẫn còn 1 buổi tập nữa và rất vui với tình hình hiện tại. Đây là đợt tập trung quốc tế rất tuyệt vời. Luôn là điều tốt khi bước vào loạt trận này với 1 chiến thắng và khi trở lại, chúng tôi có thể đón các trụ cột kịp bình phục. Các cầu thủ cần một chút thời gian nữa nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho vòng đấu này”.

MU báo tin mừng về Lisandro Martinez 1
HLV Erik ten Hag báo tin mừng về Lisandro Martinez

Quỷ đỏ sẽ tới làm khách trên sân Brentford, với mục tiêu tiếp tục giành chiến thắng để đua Top 4. Ngay trước loạt trận quốc tế, Man United đã có trận đấu ấn tượng khi đánh bại Liverpool để tiến vào bán kết FA Cup. Quãng nghỉ 2 tuần cũng là cơ hội để những cái tên như Rasmus Hojlund, Lisandro Martinez hay Casemiro có thời gian nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng hy vọng Luke Shaw kịp trở lại vào giai đoạn cuối mùa giải: “Vâng, đó là kế hoạch. Chúng tôi rất mong đợi vào quá trình bình phục của Luke, cậu ấy sẽ trở lại đội hình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X