Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU báo tin buồn cho Erik ten Hag

Thứ Tư 21/09/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Athletic, MU sẽ không cấp nhiều tiền cho HLV Erik ten Hag mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023 tới đây.

Erik ten Hag nhận tin xấu 

Phát biểu sau trận MU thắng Sheriff 2-0, Erik ten Hag cho biết sẽ có những cuộc họp liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông và thậm chí cả phiên chợ hè năm sau, trong quãng nghỉ đến hết tháng của đội.

Chiến lược gia người Hà Lan muốn được cấp tiền để đưa về 1 đến 2 tân binh vào tháng 1 tới. Có thông tin cho rằng, ông được MU cấp 70 triệu bảng ở chuyển nhượng mùa Đông và lên thành 100 triệu bảng, nếu Ronaldo ra đi.

Ten Hag muon duoc cap tien de mua sam vao thang 1

Ten Hag muốn được cấp tiền để mua sắm vào tháng 1

Tuy nhiên, theo Athletic, MU sẽ không cấp nhiều tiền cho HLV Erik ten Hag mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023 tới đây. Lý do là bởi Man đỏ đã chi quá nhiều tiền ở phiên chợ Hè 2022. 

Hè năm nay, MU mang về 6 cầu thủ mới, gồm Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Eriksen, Casemiro, Antony và Dubravka. Để có được số tân binh kể trên, đội chủ sân Old Trafford đã chi ra 230 triệu bảng. Số tiền mà họ bỏ ra chỉ xếp sau duy nhất Chelsea. 

Bây giờ Ten Hag sẽ phải dựa vào những cầu thủ đang có để hy vọng đưa MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh và cạnh tranh những danh hiệu. Cũng theo Athletic, MU chỉ chi tiền trong trường hợp một trụ cột nào đó phải nghỉ thi đấu dài hạn, hoặc Ronaldo quyết đòi ra đi.

Có tin cho rằng Chelsea quyết mua CR7 vào tháng 1, và nếu cầu thủ người Bồ rời đi MU có lẽ sẽ đàm phán mua thêm tiền đạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X