Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U "bạo chi" 55 triệu bảng để mua bộ đôi Cuadrado - Daley Blind

Thứ Tư 13/08/2014 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quỷ Đỏ” muốn đẩy nhanh thương vụ Cuadrado và Daley Blind bằng việc sẵn sàng chi 55 triệu bảng để có được sự phục của 2 cầu thủ trên.

Trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra và thị trường chuyển nhượng mùa Hè cũng đi đến giai đoạn nước rút. Ban lãnh đạo “Quỷ  Đỏ” muốn xúc tiến nhanh 2 thương vụ Cuadrado và Daley Blind để HLV Van Gaal yên tâm hướng đến những mục tiêu ở mùa giải mới.
 

M.U sẽ chi 55 triệu bảng để mua Cuadrado và Blind

Cuadrado và Daley Blind là hai cầu thủ đã thi đấu rất tốt ở mùa giải vừa qua tại Fiorentina và Ajax cũng như trong màu áo ĐT Colombia và ĐT Hà Lan ở World Cup 2014. Đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi 2 cầu thủ này từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng vẫn chưa thành công.

Nguyên nhân khiến M.U gặp khó trong 2 thương vụ này là vì chịu sự cạnh tranh rất quyết liệt của Barca. Mặt khác, Fiorentina và Ajax đang muốn câu giờ để “vòi vĩnh” thêm chút đỉnh.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, M.U sẽ xúc tiến nhanh nhất thương vụ này. Theo đó, “Quỷ Đỏ” sẵn sàng trả 35 triệu bảng cho Fiorentina để có được sự phục vụ của Cuadrado. Trong khi đó, số tiền này với hậu vệ Daley Blind sẽ là 20 triệu bảng.

Số tiền 35 triệu bảng mà M.U trả cho Fiorentina để có được sự phục vụ của Cuadrado đã cao hơn Barca tới 5 triệu bảng. Do đó, đây là lời đề nghị hấp dẫn mà đội bóng của nước Ý sẽ khó chối từ.

Còn với Ajax, dù không muốn bán hậu vệ của mình, nhưng trong phát biểu mới nhất của mình, Daley Blind đã bóng gió nói về việc sẽ ra đi. “Tôi đang hạnh phúc tại Amsterdam, nhưng nếu có lời đề nghị nào từ một câu lạc bộ khác tôi sẽ phải suy nghĩ. Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra vào tuần tới.” - Daley Blind bóng gió về việc sẽ rời Ajax.

Trước những diễn biến có lợi như trên, khả năng thành công trong việc chiêu mộ thành công Cuadrado  và Daley Blind là tương đối cao./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X