Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bạo chi 40 triệu bảng cho truyền nhân Vidic

Thứ Hai 22/10/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa đến, nhưng HLV Jose Mourinho mới đây đã thuyết phục BLĐ M.U hỏi mua trung vệ Milenkovic, hiện đang khoác áo Fiorentina.


M.U hỏi mua truyền nhân Vidic
 

Được biết, tuần trước Người đặc biệt đã thân chinh đến dự khán trận đấu giữa Serbia vs Motenegro. Nhiều chuyên gia cho rằng, ông muốn xem giò trực tiếp mục tiêu Sergej Milinkovic-Savic, tuy nhiên Mourinho lại muốn nhắm tới một cái tên ở hàng phòng ngự. Và mới đây, báo chí Anh đã xác định được mục tiêu đó – trung vệ Nikola Milenkovic.
 
Sinh năm 1997 và vừa bước qua tuổi 21, sao trẻ người Serbia này đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Hơn nữa, anh cũng sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao 1m95. Không muốn bỏ qua một mục tiêu tiềm năng như vậy, BLĐ Man United đang muốn chi tiền để đem Milenkovic về Old Trafford ngay tháng 1.

M.U hỏi mua Milenkovic với giá 40 triệu bảng

M.U hỏi mua Milenkovic với giá 40 triệu bảng


Với lối chơi thông minh và khả năng kiểm soát, chuyền bóng rất ổn – Milenkovic sẽ giúp cho hệ thống phòng ngự M.U thi đấu tốt hơn. Và theo báo chí Anh tìm hiểu, Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng tới đội bóng đá Italia, nhằm đem về ngôi sao trẻ.
 
Bên cạnh đó, Mourinho cũng nhờ trò cưng Nemanja Matic thuyết phục sao trẻ đồng hương, rằng Man United là sự lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển của Milenkovic. Điều này khiến các CĐV Quỷ đỏ tỏ ra rất hào hứng, vì đội bóng đã xác định hàng thủ là vị trí cần phải bổ sung lập tức. Trước khi M.U hỏi mua trung vệ Milenkovic, họ đã nhắm tới hàng loạt mục tiêu ở mùa hè nhưng đều thất bại.
 
Tuy nhiên, Fiorentina được cho là muốn ít nhất 40 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi, một mức giá có thể khiến M.U lắc đầu. Bởi trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, Jose Mourinho đã lãng phí tới 61 triệu bảng để đem về Eric Bailly và Victor Lindelof – những trung vệ vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình khi liên tục chấn thương hoặc chơi kém ấn tượng.
Man City muốn vượt mặt MU vụ hàng thải Chelsea
Man City muốn mua Nathan Ake của Bournemouth, đội chủ sân Etihad cũng chấp nhận chi 40 triệu bảng để vượt mặt M.U trong thương vụ này.
4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 2-2 MU
Chelsea dù có lợi thế sân nhà nhưng lại phải rất vất vả mới có thể cầm hòa M.U với tỷ số 2-2, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X