Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bán Pogba và 4 cầu thủ khác để lấy tiền mua Sancho

Thứ Hai 27/04/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã sẵn sàng bán Pogba và 4 cầu thủ khác hè này nhằm dành tiền chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu như Sancho hay Grealish.
Theo tờ The Sun, 5 cầu thủ có thể bị Man United bán hè này, trong đó có cả Pogba. Quỷ đỏ sẽ dành tiền để theo đuổi Sancho và ngôi sao của Aston Villa là Jack Grealish.

Nguồn tin trên khẳng định MU sẽ bán Pogba nếu một lời đề nghị khổng lồ được đưa tới cho ngôi sao 27 tuổi. Và sẽ có 4 cái tên khác phải ra đi cùng cầu thủ người Pháp. Những người đó bao gồm Chris Smalling, Marcos Rojo, Jesse Lingard và Andreas Pereira.

MU bán Pogba và 4 cầu thủ khác để lấy tiền mua Sancho hình ảnh

MU bán Pogba lấy tiền mua Sancho


Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward mới cảnh báo hôm thứ Sáu tuần trước rằng đại dịch sẽ ảnh hưởng lớn tới ngân quỹ chuyển nhượng của các đội bóng.

“Mọi người không nên ảo tưởng về những thách thức mà các đội bóng phải đối mặt ở thời kỳ khủng hoảng này. Nhưng công việc sẽ không còn bình thường với mọi đội bóng, trong đó có chúng tôi, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này”.


Tương lai của Pogba ở Old Trafford đã trở nên bất ổn từ khi cầu thủ này tuyên bố mong muốn đón nhận thử thách mới vào mùa hè năm ngoái. Juventus và Real Madrid đều quan tâm tới tiền vệ của MU.

Solskjaer đang tính toán tăng cường hơn nữa sức mạnh của đội bóng. Nhưng sau những lời bình luận của Woodward, có thể ông sẽ phải bán cầu thủ để dành dụm tiền chuyển nhượng trước khi theo đuổi các “bom tấn” mình mong muốn.

Dortmund đang hét giá Sancho tới 120 triệu bảng. Trong khi đó, Aston Villa cũng sẽ đòi một số tiền không nhỏ từ Grealish.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X