Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bán Matteo Darmian với giá rẻ bất ngờ

Thứ Tư 24/07/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Matteo Darmian ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã chốt giá bán cầu thủ sinh năm 1989 cho Inter Milan và Juventus.

MU chỉ muốn thu về 5.4 triệu bảng từ Darmian


Kể từ khi chuyển tới MU từ Torino, hậu vệ Matteo Darmian không chứng tỏ được khả năng của mình. Cầu thủ người Italia có khả năng phán đoán, nhưng lại thiếu tốc độ. Điều đó khiến cầu thủ này mắc rất nhiều sai lầm và bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
MU bán Matteo Darmian với giá rẻ bất ngờ hình ảnh

MU sẵn sàng bán Matteo Darmian


Mùa giải vừa qua, Darmian chỉ ra sân 6 lần trên mọi mặt trận. Việc không được sử dụng khiến cầu thủ sinh năm 1989 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Italia.

MU đã chính thức chiêu mộ thành công Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace, ở vị trí hậu vệ phải họ còn có Ashley Young và sao trẻ Dalot. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng giải thoát cho cầu thủ 30 tuổi, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị.

MU bán Matteo Darmian ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã chốt giá bán cầu thủ sinh năm 1989 cho Inter Milan và Juventus. Theo thông tin từ Telegraph, HLV Solskjaer đã quyết định đẩy Darmian ra đi, hợp đồng của hậu vệ 30 tuổi sẽ đáo hạn vào năm sau và Man đỏ muốn thu về vỏn vẹn 5.4 triệu bảng.

Hiện người đại diện đang đàm phán đưa Darmian rời Old Trafford, với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại khả năng cầu thủ người Italia ra đi là rất cao. Vấn đề ở chỗ anh sẽ trở lại Juventus hay Inter Milan mà thôi.

Cơ hội đá chính của Darmian ở Inter Milan cao hơn Juventus, cập bến đội bóng thành Turin anh rất khó cạnh tranh vị trí đá chính với Cancelo.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X