Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU bán Marcos Rojo để đưa về trung vệ khủng

Thứ Năm 26/07/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 sẵn sàng bán Marcos Rojo để đưa về Harry Maguire hoặc Toby Alderweireld, đó là thông tin được Manchester Evening News đăng tải.

M.U sẵn sàng bán Marcos Rojo


Mùa giải vừa qua, trung vệ Marcos Rojo không được ra sân quá nhiều trong màu áo M.U bởi những chấn thương. Trong những lần được sử dụng ngôi sao người Argentina cũng chơi không quá ấn tượng.
 
Chuyển nhượng MU 2018 Bán Rojo mua Maguire hoặc Alderweireld hình ảnh

M.U có thể bán Marcos Rojo ở Hè 2018


Tương lai cầu thủ sinh năm 1990 lúc này bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Eric Bailly là lựa chọn số 1 của HLV Jose Mouirnho ở vị trí trung vệ, Rojo phải cạnh tranh với Smalling, Jones và Lindelof cho vị trí đá chính còn lại.

Ngôi sao 28 tuổi đang gặp bất lợi so với những cầu thủ còn lại bởi chấn thương dai dẳng và phong độ không quá tốt ở World Cup 2018. 

Chuyển nhượng MU 2018 sẵn sàng bán Marcos Rojo để mua trung vệ mới, đó là thông tin được Manchester Evening News đăng tải. Quỷ đỏ muốn thu về từ 12 đến 15 triệu bảng từ ngôi sao người Argentina.
 

M.U nhắm Maguire hoặc Alderweireld nâng cấp hàng thủ

 

Thông tin MU mua Toby Alderweireld được đồn đoán từ khá lâu, song Quỷ đỏ đang gặp khó bởi số tiền 55 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận chi tối đa 44 triệu bảng cho trung vệ người Bỉ.
 
Alderweireld

Alderweireld là mục tiêu hàng đầu của M.U


Khả năng M.U đổi Martial lấy Alderweireld cũng có thể xảy ra, đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên. Nếu như Quỷ đỏ và Spurs có được những nhân tố mới thì Martial và Alderweireld cũng có những bến đỗ mới để khẳng định tài năng của mình.

Trong trường hợp không mua được Toby Alderweireld, M.U sẽ chuyển hướng sang Harry Maguire của Leicester City. Ngôi sao 25 tuổi vừa có một mùa giải thành công trong màu áo Leicester và cũng chơi rất tốt ở World Cup 2018.

Để thuyết phục “Bầy cáo” nhả Maguire, M.U chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Với những diễn biến hiện tại, có thể thấy rằng HLV Jose Mourinho đang rất khát khao một trung vệ khủng ở Hè 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X