Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bán đứt sao chạy cánh Hà Lan

Thứ Sáu 02/09/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chính thức bán đứt tài năng trẻ Tahith Chong cho Birmingham City sau khi cầu thủ này phát triển không đạt kỳ vọng.

MU bán đứt Tahith Chong

Tahith Chong cập bến Birmingham City trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng với mức phí khoảng 1,5 triệu Bảng. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United và bị đẩy đi vì không đáp ứng được kỳ vọng.

chong
MU bán đứt Tahith Chong

Mùa trước, tiền vệ người Hà Lan thi đấu theo dạng cho mượn ở Birmingham. Anh ghi +được 1 bàn thắng trong 20 lần ra sân và chấn thương tương đối lâu. Trước đó, Chong cũng được đem cho mượn ở Werder Bremen và Club Brugge.

Tahith Chong gia nhập Man United khi mới 16 tuổi. Anh được xem là thần đồng của bóng đá Hà Lan nhưng cuối cùng chỉ ra sân 16 lần trên mọi đấu trường cho MU, trong đó có 5 trận ở Premier League.

Mùa hè này, Tahith Chong được trao cơ hội trong các trận giao hữu với Melbourne Victory, Aston Villa và Rayo Vallecano. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ này không đủ sức thuyết phục HLV Ten Hag.

Birmingham cũng đã chiêu mộ một tiền vệ tài năng khác của Man United là Hannibal Mejbri theo dạng cho mượn một mùa giải.

Birmingham đang đứng ở vị trí thứ 22 tại giải hạng 2 Anh. Đội chủ sân St. Andrew’s nằm trong nhóm xuống hạng sau khi chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua đầu mùa giải này.

Man United đang thừa mứa những cầu thủ chạy cánh và việc Tahith Chong phải ra đi là điều không khó hiểu. Amad Diallo cũng phải rời Old Trafford để cập bến Sunderland. Bù lại, “Quỷ đỏ” chi một khoản tiền khổng lồ để có được chữ ký của Antony từ Ajax.

Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?
Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Erik ten Hag đã đánh giá cao sự gắn kết và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man United trước các cầu thủ chủ nhà Leicester.
MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022
Vào chiều muộn của ngày hôm qua, CLB Man United đã chính thức ra mắt tân binh Martin Dubravka theo một bản hợp đồng cho mượn từ Newcastle.
Người hùng Jadon Sancho hào hứng sau bàn thắng vào lưới LeicesterNgười hùng Jadon Sancho hào hứng sau bàn thắng vào lưới Leicester
Người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Leicester, Jadon Sancho đã có những chia sẻ của mình sau trận cầu muộn ở vòng 5 giải NHA.
Điểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượngĐiểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượng
MU có 15 triệu bảng từ Everton, Chelsea đón 2 tân binh giờ chót, Arsenal chia tay cầu thủ đa năng... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 2/9/2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X