Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bán Anthony Martial cho Spurs với giá 20 triệu bảng

Thứ Tư 02/08/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Tottenham đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ MU, Spurs chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Anthony Martial cập bến MU từ Monaco với mức phí 36 triệu bảng, anh đã ghi 88 bàn sau 298 trận cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua những đóng góp của tiền đạo 27 tuổi cho đội chủ sân Old Trafford là rất hạn chế.

Những chấn thương khiến chân sút người Pháp liên tục phải nghỉ thi đấu. Thậm chí ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa thực sự sung sức. HLV Erik ten Hag từng đánh giá cao Martial, nhưng việc anh liên tục phải nghỉ thi đấu khiến ông thất vọng.

Tottenham muon co Anthony Martial

Tottenham muốn có Anthony Martial

Việc Man đỏ chi 75 triệu euro mua Rasmus Hojlund có thể là dấu chấm hết cho Anthony Martial. Theo Mirror, Tottenham đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Martial từ MU, Spurs chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước đó ở Hè năm ngoái đội bóng thành London cũng đề nghị mua Martial với mức phí 20 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ đã từ chối. Tuy nhiên khi đã có Hojlund, khả năng MU để cầu thủ người Pháp rời đi là hoàn toàn có thể.

Martial được Tottenham nhắm thay Harry Kane. Chân sút sinh năm 1993 muốn cập bến Bayern Munich. Đội bóng nước Đức được cho là đạt được thỏa thuận với Spurs, theo đó họ chấp nhận chi 82 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X