Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Bán Anderson, mua Ronaldo mới?

Thứ Năm 03/05/2012 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man United đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới, và 2 cái tên đang được BLĐ Quỷ đỏ cân nhắc là Anderson và James Rodriguez.

James Rodriguez là tài năng trẻ hiện đang thi đấu cho Porto. Tiền vệ người Colombia được mệnh danh là Cristiano Ronaldo mới của Nam Mỹ, với tốc độ, khả năng dứt điểm và cái chân trái khéo léo. Chuyển đến thi đấu cho Porto từ tháng 6/2010, Rodriguez đã có 67 lần ra sân thi đấu và ghi được 17 bàn thắng, con số khá ấn tượng đối với một cầu thủ năm nay mới 20 tuổi. Không chỉ tỏa sáng trong màu áo CLB, Rodriguez cũng chính là nhân tố quan trọng giúp U20 Colombia giành quyền vào chơi trận tứ kết tại VCK U20 thế giới (được tổ chức tại Colombia), khi anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ nhà với 3 lần lập công.



James Rodriguez, mục tiêu mới của M.U
James Rodriguez, mục tiêu mới của M.U

Mức giá mà đội chủ sân Old Trafford dự kiến giành cho Rodriguez sẽ vào khoảng 25 triệu bảng. Và để thực hiện cho tham vọng này, nhiều khả năng vào Hè tới, BLĐ M.U sẽ quyết định bán một số gương mặt không được thường xuyên thi đấu, trong đó có Anderson. Tiền vệ người Brazil được xem là một trong số những cầu thủ được kì vọng nhất của M.U, tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã khiến Anderson không thể thi đấu trong phần lớn thời gian của mùa giải (anh mới chỉ có được 10 trận góp mặt ở Premier League 2011/12). Và nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, có lẽ Sir Alex Ferguson sẵn sàng để Anderson ra đi.

Điều thuận lợi của Quỷ đỏ chính là việc Rodriguez không ít lần thổ lộ mong muốn được chơi cho một CLB lớn như Man United. Thương vụ này làm người ta phần nào nhớ đến siêu sao Cristiano Ronaldo, người cũng được Sir Alex đưa về Old Trafford (từ Sporting Lisbon) khi mới 19 tuổi. Biết đâu trong tương lai, Rodriguez sẽ lại trở thành một CR7 mới tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X