Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bán 6 hậu vệ trong thời gian còn lại ở Hè 2022

Thứ Ba 02/08/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU đang cố gắng thanh lý 6 hậu vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại, trong danh sách này nổi bật nhất là Eric Baily.

Chuyển nhượng MU đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái Malacia ở Hè 2022 với giá 13 triệu bảng, họ bỏ ra thêm 55 triệu bảng để đưa về trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Sự có mặt của những cầu thủ này khiến hàng thủ của Man đỏ trở nên dày đặc, và họ đang lên kế hoạch thanh lý nhiều cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB.

Nguồn tin từ Sportmail cho hay, Alex Telles, Aaron Wan-Bissaka, Eric Baily, Axel Tuanzebe, Ethan Laird cùng Phil Jones là những cái tên mà HLV Ten Hag bật đèn xanh cho phép rời sân Old Trafford. Alex Telles đang được Sevila quan tâm, MU có thể thu về 10 đến 12 triệu bảng từ thương vụ này.

MU

Những cái tên này bị MU đưa vào danh sách thanh lý

Wan-Bissaka được Roma và Crystal Palace quan tâm, nhưng họ chỉ muốn mượn hoặc chi ra 18 đến 20 triệu bảng mua đứt. Trước đó, MU mất tới 50 triệu bảng để có cầu thủ người Anh. Với Phil Jones, MU sẵn sàng giải phóng hợp đồng để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Cựu đồng đội của Jones là Wayne Rooney định đưa anh sang Mỹ chơi bóng. Eric Bailly có thể cập bến Roma, HLV Mourinho đang muốn làm việc với học trò cũ. Ngoài ra anh cũng có thể cân nhắc tới Fulham hoặc Sevilla, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể giúp MU thu về 15 triệu bảng.

Hai cái tên khác đi lên từ tuyến trẻ là Ethan Laird và Tuanzebe nhiều khả năng sẽ được đem đi cho mượn. Laird gần chốt xong thỏa thuận với Watford, trong khi Tuanzebe có thể cập bến Bounermouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X