Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bại trận, Mourinho chỉ trích từ cầu thủ đến trọng tài

Thứ Bảy 10/09/2016 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho không hề tỏ ra hài lòng sau khi Manchester United thất bại trong trận derby gặp Man City ngay trên sân nhà Old Trafford.

 
Dù đưa vào đội hình mang nặng toan tính nhưng M.U của HLV Jose Mourinho sớm bị dẫn trước hai bàn sau những pha lập công của De BruyneIheanacho. Dù rất nỗ lực nhưng M.U chỉ ghi được một bàn vào lưới Man City sau cú sút của Ibrahimovic.
 
M.U bai tran, Mourinho chi trich tu cau thu den trong tai.
M.U bại trận, Mourinho chỉ trích từ cầu thủ đến trọng tài.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Jose Mourinho thừa nhận không hề hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ M.U khi trả lời phỏng vấn trên Sky Sport: "Tôi nghĩ họ là những người thi đấu tốt hơn trong hiệp một. Chúng tôi bắt đầu trận đấu với các cầu thủ thi đấu dưới phong độ so với bình thường".
 
"Chúng tôi cần sự sắc sảo hơn trong tư duy, trong cách các cầu thủ thi đấu. Chúng tôi phải trả giá khi có một số cầu thủ thi đấu dưới phong độ. Hiệp hai hoàn toàn khác khi chúng tôi kiểm soát được thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Chúng tôi sở hữu không ít cơ hội gỡ hòa".
 
Mourinho cũng phàn nàn với việc M.U không được trọng tài Mark Clattenburg hưởng phạt đền sau pha va chạm của thủ thành Claudio Bravo với Wayne Rooney: "Kể cả bên ngoài vòng cấm, pha bóng đó của Bravo vẫn đáng phải nhận một thẻ đỏ cùng quả phạt trực tiếp. Đó rõ ràng là một quả penalty".

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.
 
N.D
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X