Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U, Arsenal và Real hết cơ hội chiêu mộ sao trẻ Valencia

Thứ Bảy 28/02/2015 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, CLB Valencia cho biết họ sẽ không bán hậu vệ Jose Gaya vào mùa hè tới. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng của La Liga đang thuyết phục hậu vệ người Tây Ban Nha đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.


M.U đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, HLV Van Gaal rất muốn đưa về một hậu vệ đẳng cấp nhằm gia cố hàng phòng ngự. Arsenal cũng đang muốn bổ sung một hậu vệ ở mùa hè tới. Đầu mùa giải này, Pháo thủ đã đưa về hai hậu vệ gồm Calum Chambers và Mathieu Debuchy, tuy nhiên những chấn thương liên tục hành hạ hàng thủ của đội bóng chủ sân Emirates. Để khắc phục tình trạng này, HLV Wenger đang muốn đưa về một hậu vệ đẳng cấp. Điều đặc biệt là cả M.U và Arsenal đều nhắm tới hậu vệ 19 tuổi Jose Gaya của CLB Valencia
. Mới nhất, Real Madrid cũng đánh tiếng muốn có hậu vệ người Tây Ban Nha.
Valencia khong ban Jose Gaya cho M.U, Arsenal hay Real hinh anh
Jose Gaya
Dù mới 19 tuổi nhưng Jose Gaya đã trở thành một trụ cột của Valencia ở mùa giải này. Điểm mạnh của hậu vệ người TBN là khả năng thi đấu năng nổ bên hành lang cánh trái, lên công về thủ rất đều đặn. Phong độ của Gaya ở mùa giải năm nay ấn tượng tới mức anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu lượt đi La Liga ở vị trí hậu vệ cánh trái. Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, Jose Gaya đã chơi rất tốt trong màu áo Valencia. Anh trở thành một trong những hậu vệ trái chơi nổi bật nhất ở giai đoạn lượt đi của La Liga, vị trí thứ 4 trên BXH La Liga của Valencia có đóng góp không nhỏ của hậu vệ 19 tuổi. Không những phòng ngự giỏi, Gaya còn tấn công rất tốt khi có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn.

Với một cầu thủ quan trọng như vậy, Valencia rất muốn giữ Jose Gaya ở lại với đội bóng. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Valencia sẽ giữ hậu vệ 19 tuổi bằng mọi giá. Thậm chí họ còn đang lên kế hoạch “trói chân” Gaya bằng một bản hợp đồng mới. Chủ tịch Valencia, ông Salvo cho biết “ Chúng tôi luôn đấu tranh cho quyền lợi của các cầu thủ, các cầu thủ không phải để bán và chúng tôi sẽ không đàm phán. Không có mức giá nào ở đây cả, chúng tôi sẽ không chấp nhận đàm phán. Vì vậy, tất cả những con số mà báo chí đưa ra đều không có cơ sở”.

Với động thái mới nhất từ Valencia, cơ hội để M.U, Arsenal hay Real chiêu mộ Gaya là không cao. Tuy nhiên, đây hoàn toàn có thể là động thái “làm giá”, vì vậy nếu đội bóng nào chi một số tiền đủ lớn nhiều khả năng Valencia sẽ phải suy nghĩ lại.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X