Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Montolivo

Thứ Năm 13/10/2011 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang chuyển nhượng, Calciomercato cho biết, MU và Arsenal đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành đội trưởng của Fiorentina, Montolivo cũng những “đại gia” khác như AC Milan, Bayern Munich, Inter…

Hợp đồng của Montolivo và Fiorentina sẽ chính thức hết hạn vào cuối mùa giải này và hơn nữa, anh cũng không hề có ý định gia hạn cùng đội bóng áo Tím. Chính vì vậy, đội trưởng của Fiorentina luôn được coi là “mồi ngon” của những đại gia châu Âu.

Montolivo được coi là “mồi ngon” của những đại gia châu Âu

Sau AC Milan, Bayern Munich, Inter…, ngày hôm qua, chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato loan tin, hai “ông lớn” của bóng đá Anh chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tuyển Italia này.

Lợi thế của MU, Arsenal (so với AC Milan) là Fiorentina chỉ muốn bán “báu vật” cho những đội bóng nằm ngoài biên giới Italia. Vì Montolivo sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng thành Florence, cho nên giá của anh của khá “mềm” (khoảng 7 – 10 triệu euro). Con số này nằm trong khả năng chi trả của cả MU, Arsenal.

Từ lâu, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực “săn” một cầu thủ thay thế Scholes và sau những Sneijder, Modric, Marchisio… Montolivo được coi là sự lựa chọn thích hợp của Sir Alex (cả về tài năng lẫn giá cả). Trong khi đó, Pháo thủ thành London cũng tìm kiếm một nhạc trưởng mới thay thế Fabregas, trong bối cảnh Ramsey, Wilshere thường xuyên “làm bạn” với bệnh viện.

Chắc chắn, từ giờ tới tháng 1 tới, thương vụ Montolivo sẽ rất nóng bỏng khi cả AC Milan, Bayern Munich, Inter đều rất quyết tâm giành được cầu thủ này (đặc biệt là AC Milan).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X