Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU, Arsenal giang tay cứu thần đồng bóng đá Tây Ban Nha

Thứ Sáu 13/05/2011 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang bị thất sủng ở Real Madrid nên cầu thủ từng được mệnh danh là Messi của Tây Ban Nha, Sergio Canales lên tiếng nhờ MU và Arsenal “giải cứu” mình.

Mùa bóng năm ngoái, khi còn khoác áo Racing Santander, Sergio Canales đã quyết định gia nhập Real Madrid. Nhưng có vẻ như đây là một quyết định sai lầm của cầu thủ này khi anh không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình một của đội bóng Hoàng gia, vì phong độ chói sáng của Di Maria và Mesut Ozil.

Canales không thể tìm được chỗ đứng giữa dàn sao của Real Madrid

Thế nên, vị trí thường xuyên của Canales là ở trên băng ghế dự bị.Tính cho đến thời điểm này của mùa giải, anh mới chỉ được ra sân 10 lần, không ghi được bàn thắng nào và thực hiện được đúng 1 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Canales đánh tiếng ra đi, nên có một số đội bóng đã “bắn tin” mời anh về thi đấu, nhưng không được BLĐ Real chấp nhận. Còn cách đây vài ngày, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Blackpool và Bolton Wanderers đang theo dõi rất sát sao “Messi Tây Ban Nha”.

Tuy nhiên, bản thân Canales lại không muốn thi đấu cho hai đội bóng này. Cựu cầu thủ của Racing Santander hi vọng Manchester United hoặc Arsenal có thể “giải cứu” anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Năm ngoái, trước khi ký hợp đồng thi đấu cho Real Madrid, bố của Sergio Canales đã tới nước Anh để thảo luận về khả năng con mình thi đấu cho Arsenal hoặc MU, nhưng sau đó Canales đã quyết định ở lại Tây Ban Nha khoác áo Real.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X