Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U, Arsenal đại chiến vì cựu sao U21 Pháp

Thứ Sáu 03/05/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Pháp, đang có tới 3 đội bóng lớn châu Âu thể hiện sự quan tâm dành cho chân sút của Lyon, Moussa Dembele.

 

Trong bối cảnh hàng tấn công đã thi đấu không thực sự hiệu quả ở mùa giải này, hai CLB đang nằm ngoài tốp 4 của giải Ngoại hạng Anh là Arsenal và M.U đang nỗ lực chiêu mộ một chân sút mới. Và cái tên mà hai thế lực một thời của bóng đá Anh nhắm tới chính là tiền đạo mới nổi của Lyon, Moussa Dembele.

Moussa Dembele nhận được sự quan tâm của MU, Arsenal và Atletico hình ảnh
Moussa Dembele nhận được sự quan tâm của M.U, Arsenal và Atletico

Hiện M.U đang nhắm Dembele hoặc Mauro Icardi khi tương lai của Romelu Lukaku bị nghi ngờ. Trong khi đó, Arsenal cũng muốn có cầu thủ 22 tuổi được đánh giá cao này cho hàng tấn công.

Theo tờ báo nổi tiếng của Pháp, l'Equipe thì cả HLV Ole Gunnar Solskjaer và Unai Emery đều rất ấn tượng với màn trình diễn của Dembele, người đã ghi được 12 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Lyon trong 27 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Và cả hai đang rất mong mỏi có được sự phục vụ của chân sút mới 22 tuổi này.

Tuy nhiên để có thể nhận được cái gật đầu của Lyon, hai đại diện của giải Premier League chắc chắn sẽ phải đưa ra được một mức giá hợp lý. Moussa Dembele hiện vẫn còn 4 năm trong bản hợp đồng với Lyon và dĩ nhiên đội bóng nước Pháp sẽ không để anh ra đi với giá rẻ mạt. 

Được biết Lyon muốn thu về 50 triệu euro cho cầu thủ 22 này. Song đây thực sự là một mức giá khá cao khi mà trước đó, Lyon chỉ phải trả 23 triệu euro để sở hữu Dembele từ Celtic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Ngoài M.U, Arsenal, hiện CLB Atletico Madrid cũng đang quan tâm tới chân sút người Pháp. 

Sau tất cả sai lầm, De Gea có mất suất bắt chính tại M.U?
Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ David de Gea trước những chỉ trích. Thủ môn của Manchester United đã mắc nhiều sai lầm trong thời gian qua, song vẫn được ông thầy...
M.U ra đề nghị cuối cùng cho Juan Mata
Theo báo giới Anh, CLB Man United đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với tiền vệ Juan Mata khi mà bản hợp đồng hiện tại sắp đáo hạn.
Wan-Bissaka nói điều khiến M.U buồn lòng
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn bóng đá Anh Wan-Bissaka đã khẳng định sẽ không đi đâu cả.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X