Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U áp sát top 4, Van Gaal vẫn bị Scholes chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 08/05/2016 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan vừa quyết định để hàng loạt trụ cột như Marcus Rashford hay Daley Blind nghỉ ngơi trong chuyến hành quân đến sân Norwich. Và quyết định này của “tulip thép” đã vấp phải sự chỉ trích thậm tệ từ cái tên quen thuộc là Paul Scholes.

MU ap sat top 4, Van Gaal van bi Scholes chi trich tham te hinh anh
HLV Van Gaal gây bất ngờ khi loại Rashford khỏi trận đấu quan trọng với Norwich

Bất chấp việc Man United cần một chiến thắng hơn bao giờ hết ở trận đấu với Norwich để nuôi hy vọng vào top 4, HLV Van Gaal vẫn quyết định trao cơ hội nghỉ ngơi cho hai trụ cột quan trọng của đội bóng là tiền đạo Marcus Rashford và trung vệ Daley Blind. Mọi chuyện còn tệ hơn với Quỷ đỏ bởi trước khi trận đấu diễn ra, Anthony Martial cũng bất ngờ dính chấn thương trong lúc khởi động. Điều đó khiến cho Wayne Rooney buộc phải đá tiền đạo, vị trí mà anh đã gây thất vọng trong suốt quãng thời gian đầu mùa giải.

Và những quyết định sử dụng nhân sự đầy bất ngờ của HLV Van Gaal suýt khiến Man United phải trả giá. Hàng công của họ thi đấu bế tắc trong suốt cả trận. Nhưng may mắn cho Quỷ đỏ khi Mata đã tỏa sáng đúng lúc để đem về bàn thắng duy nhất để đưa họ vượt qua cửa ải Carrow Road. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Paul Scholes đã không thể giấu nổi sự bực tức trước những thay đổi ngớ ngẩn của Van Gaal.
HLV Van Gaal nói gì khi cơ hội vào top 4 của M.U đã sáng trở lại?
(Bongda24h.vn) – Quỷ đỏ phải rất vất vả mới giành được trọn vẹn ba điểm từ tay Norwich để nuôi hy vọng lọt vào top 4 nhưng màn trình diễn vừa qua cũng là đủ để...

“Thú thực rằng tôi chẳng thể hiểu nổi tại sao ông ấy lại có những thay đổi nhân sự ngớ ngẩn đến vậy. Daley Blind là một trong số ít những người chơi tốt nhất trong đội hình Man United mùa giải này. Tôi cũng không hiểu Van Gaal giữ sức cho cậu ấy và Rashford để làm gì nữa khi mà họ chỉ còn phải chơi thêm vài trận nữa ở mùa giải này. Có thể là ông ấy không hứng thú lắm với việc ghi bàn. Tôi nghĩ ông ấy đánh giá một trận đấu thành công hay không dựa trên tỉ lệ kiểm soát bóng.”

Cựu tiền đạo của Norwich, Chris Sutton cũng lên tiếng đặt dấu hỏi về những quyết định sử dụng nhân sự của HLV Van Gaal: “Tôi không hiểu nếu Man United cần bàn thắng trong 15 phút cuối cùng thì Van Gaal sẽ lựa chọn phương án nào trong số những người ngồi dự bị ngày hôm nay. Tôi không quan tâm đội hình xuất phát của họ ra sao nhưng bạn luôn cần một tiền đạo để dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp. Tôi có thể hiểu tại sao Van Gaal để Blind ở nhà, nhưng ông ta thật điên rồ khi không sử dụng Rashford.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X