Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU áp dụng "quy tắc Ronaldo" để đàm phán hợp đồng với Rashford

Thứ Ba 17/01/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang đàm phán hợp đồng mới với Marcus Rashford và sẽ không phá vỡ cấu trúc lương để giữ chân cầu thủ này theo “quy tắc Ronaldo”.

MU áp dụng "quy tắc Ronaldo" để đàm phán hợp đồng với Rashford

Man United và Marcus Rashford đang đàm phán về một bản hợp đồng mới. “Quỷ đỏ” cảm thấy rất tự tin về khả năng giữ chân cầu thủ người Anh ở lại Old Trafford.

MU áp dụng quy tắc Ronaldo để đàm phán hợp đồng với Rashford 1
MU áp dụng "quy tắc Ronaldo" để đàm phán hợp đồng với Rashford

Marcus Rashford đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Tuyển thủ Anh đã ghi 16 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có những pha lập công quan trọng vào lưới Liverpool, Arsenal và Man City. Và Man United muốn thưởng cho Rashford một bản hợp đồng mới với phong độ ấn tượng đó.

Tuy vậy, HLV Ten Hag cũng đã có những động thái để thắt chặt quỹ lương của câu lạc bộ. Vấn đề lương bổng là yếu tố khiến phòng thay đồ của Man United bất ổn trong nhiều năm qua.

Theo “quy tắc Ronaldo” mới được thống nhất trong nội bộ, Man United sẽ không trả lương cho các siêu sao quá 300,000 Bảng/tuần để tránh phá vỡ cấu trúc lương của câu lạc bộ. Nhưng với phong độ cao của mình, Rashford vẫn có những lợi thế nhất định trên bàn đàm phán.

Hiện tại, Rashford cũng đang được PSG theo đuổi. Neymar và Messi đều đã quá tuổi 30 và có thể xuống phong độ bất kỳ lúc nào. Chính chủ tịch PSG cũng khẳng định họ sẽ theo đuổi Rashford nếu như cầu thủ này được rao bán.

Hợp đồng của Rashford dự kiến đáo hạn vào mùa hè tới. Nhưng Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Vì vậy, khoảng thời gian từ bây giờ tới mùa hè mang yếu tố quyết định tới việc Rashford có ở lại Man United hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X