Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU áp đảo Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 01/04/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách 10 cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh đã được tờ L’Equipe giải mã, trong đó một nửa thuộc biên chế MU.
Cristiano Ronaldo dù nhận mức lương thấp hơn so với tại Juventus vẫn dẫn đầu danh sách được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1985 nhận 31.5 triệu euro/mùa. Xếp thứ 2 là nhạc trưởng của Man City – Kevin de Bruyne, anh nhận khoảng 24.7 triệu euro/mùa.

Xếp ở các vị trí thứ 3, thứ 4 và thứ 5 lần lượt là 3 ngôi sao của MU là David ge Gea (23.3 triệu euro), Jadon Sancho (21.7 triệu euro) và Raphael Varane (21.3 triệu euro). Trong Top 10 còn có thêm một cầu thủ nữa của MU đó là Paul Pogba, anh xếp ở vị trí thứ 10 và nhận 18 triệu euro/mùa.
 
Ronaldo và De Bruyne nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Ronaldo và De Bruyne nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Ronaldo và De Bruyne nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại

Ronaldo và De Bruyne nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại


Ngoài Kevin de Bruyne, Man City còn có thêm 2 thành viên nữa trong Top 10, đó là Jack Grealish (18.6 triệu euro) và Raheem Sterling (18.6 triệu euro). Chelsea cũng có 2 thành viên trong bảng xếp hạng này, bao gồm Romelu Lukaku (20.3 triệu euro, hạng 6) và Kante (18 triệu euro, hạng 9).

Có thể thấy danh sách không bao gồm các cầu thủ của Liverpool, đội đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 4 mùa này. The Kop đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League.

Với việc đẩy đi cả Mesut Ozil và Aubameyang, quỹ lương của Arsenal đã giảm đi đáng kể. Hiện tại Thomas Partey đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở sân Emirates, anh nhận 180.000 bảng/tuần.
Điểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MUĐiểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, Barca cân nhắc chiêu mộ Felix là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 1/4.
Matic thừa nhận bầu không khí ở MU đang rất u ámMatic thừa nhận bầu không khí ở MU đang rất u ám
Nemanja Matic thừa nhận bầu không khí trong phòng thay đồ của Man United không tốt vì họ đang phải vật lộn ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
Man City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diệnMan City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diện
Man City là đội dẫn đầu Premier League về chi phí cho người đại diện trong năm 2021 còn Man United cũng bám sát ở vị trí thứ 2.
Laporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MULaporte mỉa mai chuỗi ngày trắng tay của MU
Trung vệ Aymeric Laporte đã có một lời châm chọc gửi tới Man United khi so sánh về số danh hiệu giữa 2 đội bóng thành Manchester trong vài năm trở lại đây.
Chính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam ÁChính thức: MU chạm trán Liverpool tại Đông Nam Á
Hai CLB nước Anh Man United vs Liverpool sẽ chạm trán nhau vào mùa hè này trong trận giao hữu, và Thái Lan sẽ là đất nước tổ chức màn so tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X