Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU áp đảo đội hình tiêu biểu tứ kết FA Cup 2019/20

Thứ Ba 30/06/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng tứ kết FA Cup 2019/20 đã khép lại, trang WhoScored đã lựa chọn ra đội hình tiêu biểu, và có tới 5/11 cái tên đang khoác áo MU.

MU áp đảo đội hình tiêu biểu tứ kết FA Cup


Tại vòng tứ kết FA Cup 2019/20, MU làm khách trên sân của Norwich. Quỷ đỏ đã có một trận đấu rất vất vả, họ để đối phương cầm hòa 1-1 trong 90 phút và chỉ giành chiến thắng 2-1 nhờ bàn thắng của trung vệ Harry Maguire ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2.
MU áp đảo đội hình tiêu biểu tứ kết FA Cup 201920 hình ảnh

MU áp đảo đội hình tiêu biểu tứ kết FA Cup 2019/20


Ở các cặp tứ kết còn lại, Chelsea đánh bại Leicester 1-0 tại King Power nhờ pha lập công của Ross Barkley, Man City dễ dàng hạ Newcastle 2-0 trên sân khách, trong khi đó Arsenal cũng có được chiến thắng 2-1 trên sân của Sheffield United.

Mới đây, trang WhoScored đã lựa chọn ra đội hình tiêu biểu vòng tứ kết FA Cup. Mặc dù là đội giành vé vào bán kết một cách vất vả nhất, song Quỷ đỏ lại có tới 5/11 cái tên được góp mặt, bao gồm Harry Maguire, Luke Shaw, Diogo Dalot, Bruno Fernandes và Odion Ighalo.

Ighalo và Maguire là 2 người ghi bàn cho MU nên việc họ có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu có thể hiểu được, Luke Shaw và Bruno Fernandes cũng đều cho thấy khả năng của mình, song sự xuất hiện của Dalot mang đến sự tranh cãi rất nhiều. Ngôi sao người Bồ thi đấu không quá nổi bật trước Norwich, phần lớn NHM cho rằng anh không xứng đáng được vinh danh.

Norwich mặc dù thất bại trước MU nhưng góp mặt tới 2 cái tên, đó là thủ môn Tim Krul, người có 6 pha cứu thua và trung vệ Ben Godfrey. Chelsea cũng góp mặt 2 đại diện, đó là tiền vệ Ross Barkley, người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu và tiền đạo Willian, người chơi bùng nổ ở cánh phải.

Kevin De Bruyne và Raheem Sterling là 2 cầu thủ của Man City xuất hiện trong danh sách đội hình tiêu biểu, trong khi đó Arsenal mặc dù đánh bại Sheffield United 2-1 nhưng không góp mặt một đại diện nào.

Cựu sao MU khoe body đáng kinh ngạc ở tuổi 33
Cựu ngôi sao của Man Utd, Nani mới khoe vóc dáng săn chắc và sự biến đổi cơ thể đáng kinh ngạc ở tuổi 33.
Cựu sao MU bày cách giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới
Theo nhận định của cựu sao MU, Phil Neville thì muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Chelsea cần phải đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
Giữa Klopp và Pep Guardiola, Michael Owen đánh giá ai cao hơn?
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen đánh giá cao Jurgen Klopp cùng Pep Guardiola, anh tuyên bố sẽ chọn đội bóng của ông thầy người Đức để đầu quân nếu có cơ hội.
Matic báo tin buồn cho McTominay và Fred
Matic khẳng định anh đang nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ Solskjaer, đồng thời tiết lộ vai trò tương tự một chiến binh trong đội hình MU hiện tại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X