Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào tứ kết Champions League, Zidane lên tiếng thách thức tất cả

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Real Madrid 2-0 Roma tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng khẳng định Los Blancos sẽ đánh bại mọi đối thủ để lên đỉnh châu Âu ở mùa này.


Tại vòng 1/8 Champions League 2015/16, Real Madrid sẽ đụng độ Roma. Với lực lượng vượt trội và kinh nghiệm hơn hẳn nên đội bóng chủ sân Bernabeu được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi, mặc dù phải làm khách trên đất Italia nhưng Los Blancos đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Chiến thắng có được giúp Kền kền trắng coi như đặt chân vào vòng tứ kết.
Real Madrid 2-0 Roma Zidane thach thuc tat ca hinh anh
Real Madrid đánh bại Roma 2-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League
Cách đây không lâu trận lượt về đã được diễn ra. Với lợi thế sân nhà cùng chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, Real Madrid đã chơi rất tự tin. Cuối cùng, họ giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Như vậy, sau hai lượt trận Kền kền trắng đã hạ Roma với tỉ số 4-0 để giành vé vào vòng tứ kết Champions League 2015/16.
Sốc với số tiền phá vỡ hợp đồng của Modric với Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Trang Football Leaks vừa tiết lộ một thông tin cực sốc. Theo đó, số tiền phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Luka Modric với Real Madrid lên tới 387...
Sau trận Real Madrid 2-0 Roma, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng khẳng định Los Blancos sẽ đánh bại mọi đối thủ để lên đỉnh châu Âu ở mùa này: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận này. Real Madrid không hề chủ quan, chúng tôi tôn trọng đối thủ. Chúng tôi đã làm chủ thế trận và biến trận đấu theo cách chơi của riêng mình. Roma đã có sự cố gắng nhưng khả năng dứt điểm của họ có vấn đề. Với những gì đã trình diễn ở cả hai trận, Real Madrid xứng đáng là đội bước vào vòng tứ kết”.
doi hinh Real Madrid hinh anh 2
HLV Zidane lên tiếng thách thức mọi đối thủ
“Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này. Với phong độ hiện tại, Real có thể đánh bại mọi đối thủ để lên đỉnh châu Âu. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ chất lượng và có nhiều kinh nghiệm, đây sẽ là cơ sở để đội bóng hy vọng vào chiếc cúp Champions League thứ 11 trong lịch sử CLB. Tất cả những cầu thủ đang quyết tâm để làm được điều đó”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Zidane lên tiếng trước tin đồn Real bán Ronaldo
(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane đã buộc phải lên tiếng trước tin đồn Real Madrid bán tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.
Việc Real Madrid tập trung toàn lực vào đấu trường Champions League cũng là điều dễ hiểu. Lúc này, Los Blancos đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua, ở La Liga họ cũng để Barca bỏ lại với khoảng cách rất xa. Chính vì vậy, nếu không vô địch châu Âu mùa này, Kền kền trắng sẽ lại có thêm một mùa giải trắng tay nữa.

Video bàn thắng Real Madrid 2-0 Roma (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X