Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU áp đảo đội hình các cầu thủ Anh dưới 23 tuổi

Thứ Ba 07/07/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, điều đó có thể khiến HLV Gareth Southgate gặp những khó khăn trong việc lựa chọn những cái tên tham dự VCK Euro vào năm tới.

Đội hình các cầu thủ dưới 23 tuổi của ĐT Anh


Ở vị trí thủ môn Dean Henderson, người đang chơi ấn tượng trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn từ MU được lựa chọn. Ngôi sao sinh năm 1997 này có 11 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đang cạnh tranh danh hiệu Găng tay vàng với Alisson của Liverpool và Nick Nope của Burnley.
MU áp đảo đội hình ĐT Anh dưới 23 tuổi hình ảnh

MU áp đảo đội hình các cầu thủ Anh dưới 23 tuổi


Ở vị trí trung vệ, Tomori của Chelsea và Joe Gomez của Liverpool là hai cái tên nổi bật. Nếu như Gomez là lựa chọn thường xuyên bên cạnh Van Dijk ở sân Anfield thì Tomori thường xuyên được HLV Lampard sử dụng.

Ở vị trí hậu vệ trái, Bukayo Saka đang gây ấn tượng lớn trong màu áo Arsenal, anh có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Bên cánh đối diện, không ai có thể cạnh tranh với Trent Alexander-Arnold. Ngôi sao của Liverpool thậm chí được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ở tuyến giữa, Rice (West Ham), Phil Foden (Man City) và Mason Mount (Chelsea) là những cầu thủ thi đấu nổi bật ở thời điểm hiện tại, trong đó Rice chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự giúp hai cầu thủ của Man City và Chelsea tập trung vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công.

Trên hàng công Mason Greenwood chơi ở vị trí trung phong, sao trẻ 18 tuổi có 15 bàn sau 40 trận trong màu áo MU ở mùa giải 2019/20. Đồng đội của anh ở Old Trafford, Rashford chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải, bên cánh đối diện là Sancho, người bùng nổ tại Dortmund.

Ngoài những cái tên kể trên, những Callum Hudson-Odoi (Chelsea, 19 tuổi), Japhet Tanganga (Tottenham, 21 tuổi), hay Brandon Williams (MU, 19 tuổi) cũng đang trưởng thành vượt bậc và hoàn toàn có cơ hội khoác áo ĐT Anh trong tương lai.

Fan nói gì khi MU gia hạn hợp đồng với Matic?
Như đã biết, Quỷ đỏ đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nemanja Matic thêm 2 năm, và thương vụ khiến đa số CĐV MU cảm thấy hài lòng.
Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của MU
Với liên tiếp những chiến thắng ấn tượng gần đây, hậu vệ Luke Shaw tỏ ra cực kỳ tự tin và hưng phấn.
Roma và MU nhận tin buồn từ Chris Smalling
Trung vệ Chris Smalling dính chấn thương trong thất bại 1-2 của Roma trước Napoli, ngôi sao người Anh đứng trước khả năng bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X