Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU áp đảo ĐHTB vòng 1 Premier League 2021/22

Thứ Ba 17/08/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 5-1 trước Leeds trên sân Old Trafford cũng dễ hiểu khi MU có 3 cái tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League 2021/22.
Vòng 1 Premier League 2021/22 đã chính thức khép lại với những trận đấu hấp dẫn. MU, Liverpool và Chelsea là những đội có những chiến thắng ấn tượng nhất, họ đều có những cầu thủ góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

Theo đó, trong sơ đồ 4-3-3, Mohamed Salah (Liverpool), Richarlison (Everton) và Son Heung-min (Tottenham) sát cánh trên hàng công. Salah có 1 bàn và 2 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của The Kop trước Norwich, Son Heung-min ghi bàn duy nhất giúp Tottenham hạ ĐKVĐ Man City. Richarlison có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Everton trước Southampton.
 
MU áp đảo ĐHTB vòng 1 Premier League 2021/22

MU áp đảo ĐHTB vòng 1 Premier League 2021/22


Ở hàng tiền vệ, bộ đôi của MU là Paul Pogba - Bruno Fernandes sát cánh bên cạnh Tomas Soucek của West Ham. Trong chiến thắng trước Leeds, Bruno Fernandes có một cú hat-trick, trong khi đó Pogba thực hiện 4 pha kiến tạo. Anh là cầu thủ đầu tiên của Man đỏ có 4 kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League.

Tomas Soucek cũng có một trận đấu ấn tượng trong chiến thắng 4-2 của West Ham trước Newcastle. Anh có 4 pha dứt điểm và mang về cho mình 1 bàn thắng. 

Ở hàng thủ, Trevoh Chalobah (Chelsea) và Victor Lindelof (MU) đá cặp trung vệ. Cả 2 cầu thủ này đều chơi chắc chắn trong phòng ngự và có đóng góp vào mặt trận tấn công. Theo đó, Lindelof có 1 kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi bàn, trong khi đó Chalobah là người ấn định tỷ số 3-0 cho Chelsea trước Crystal Palace.

Ở vị trí hậu vệ trái, Marcos Alonso của Chelsea được lựa chọn: Alonso đang làm tốt nhiệm vụ đóng thế cho Chilwell ở Chelsea. Anh có pha sút phạt đẹp mắt mở tỷ số cho The Blues. Bên cánh đối diện là Japhet Tanganga của Tottenham. Cầu thủ này đã phong tỏa sự nguy hiểm của Sterling hay Grealish bên phía Man City. 

Trong khung gỗ là David Raya của Brentford, thủ thành này đã có nhiều pha cản phá ấn tượng giúp đội nhà đánh bại Arsenal 2-0.
Maguire mừng ra mặt khi đá cặp với VaraneMaguire mừng ra mặt khi đá cặp với Varane
Trong buổi tập mới nhất, MU đã đón chào sự xuất hiện của trung vệ Raphael Varane, bản hợp đồng mới được công bố.
“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”
Stuart Pearce – thành viên trong BHL West Ham xác nhận CLB này vẫn quan tâm đến việc đưa Jesse Lingard trở lại song dường như không được anh đồng tình.
Toàn bộ buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại MU: Tham vọng giành danh hiệu lớnToàn bộ buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại MU: Tham vọng giành danh hiệu lớn
Raphael Varane có buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU để nói về mục tiêu và tham vọng của mình khi quyết định chuyển tới Old Trafford.
Gary Neville chia sẻ thẳng thắn về tương lai Harry KaneGary Neville chia sẻ thẳng thắn về tương lai Harry Kane
Huyền thoại MU – Gary Neville mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai tiền đạo Harry Kane, ông không muốn cầu thủ người Anh tới Man City.
2 CLB hạng Nhất tranh giành sao trẻ MU2 CLB hạng Nhất tranh giành sao trẻ MU
Blackpool và Swansea đều muốn có Ethan Laird của Man Utd dưới dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X