Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U áp đảo danh sách những sao trẻ đắt giá nhất

Thứ Năm 04/08/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong số 5 cầu thủ trẻ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới thì M.U chiếm tới hai, điều đó cho thấy khả năng tài chính của Quỷ đỏ mạnh như thế nào.
Sao tre MU hinh anh
5. Gabriel Jesus được mệnh danh là “Neymar mới”. Cầu thủ người Brazil được Barca theo đuổi từ khá lâu, nhưng Man City mới là đội chiến thắng trong thương vụ này. Để thuyết phục Palmeiras bán Gabriel Jesus, đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra tới 27 triệu bảng.
Sao tre MU hinh anh 2
4. Renato Sanches là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của Bồ Đào Nha. Màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Benfica khiến nhiều đội bóng thèm khát, cuối cùng Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Sanches với mức giá lên tới 27,5 triệu bảng.

Sao tre MU hinh anh 3
3. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Sao Paulo, cầu thủ chạy cánh Lucas Moura được rất nhiều đội bóng theo đuổi. M.U là đội quyết tâm nhất nhưng anh lại cập bến PSG với mức giá lên tới 28 triệu bảng. Đến lúc này tuyển thủ người Brazil vẫn đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của PSG.

Sao tre MU hinh anh 4
2. Sau một mùa giải thành công, hậu vệ trái Luke Shaw được M.U đưa về Old Trafford với mức giá lên tới 31 triệu bảng. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Anh vẫn chưa thể hiện được quá nhiều vì những chấn thương.

MU ap dao danh sach nhung sao tre dat gia nhat hinh anh 5
1. Hè 2015, M.U đã bỏ ra tới 36 triệu bảng để đưa về tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. Dù gặp áp lực rất lớn về giá trị chuyển nhượng nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã tỏa sáng rực rỡ, mùa giải vừa qua anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của M.U với 17 bàn trên mọi mặt trận.

Nguyễn Huyền

⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X