Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 1

Thứ Hai 16/08/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vòng đấu đầu tiên giải Ngoại hạng, Man United của HLV Solskjaer đang tạm thời giữ vị trí số 1.

MU ấn tượng nhất vòng mở màn


Sau trận cầu tâm điểm giữa Tottenham vs Man City, vòng 1 Premier League đã chính thức khép lại. Ngoại trừ đoàn quân của Pep Guardiola, đa số các đội bóng lớn đều thi đấu đúng kỳ vọng.
 
Man United gây ấn tượng nhất vòng khai màn với chiến thắng đậm đà 5-1 trước Leeds. Trong đó, bộ đôi Paul Pogba (4 kiến tạo) và Bruno Fernandes (hattrick) tỏa sáng rực rỡ. Chiến thắng này cũng giúp Quỷ đỏ tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng đầu tiên.

Thống kê MU vs Leeds
Kết thúc vòng 1 Premier League: Quỷ đỏ tạm thời dẫn đầu

Chelsea và Liverpool cũng là các đại gia có chiến thắng ấn tượng ở vòng đấu này, đều với tỷ số 3-0 trước Crystal Palace và Norwich. Đây cũng là 3 đội bóng được đánh giá có khả năng đua vô địch và lọt Top 4 chung cuộc. Đáng chú ý, hầu hết các thắng lợi này đều không có sự góp mặt của lực lượng tân binh, đồng nghĩa những MU, Chelsea và Liverpool còn có thể chơi hay hơn nữa.
 
Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Man City đã có sự khởi đầu khó khăn với thất bại 1-0 trước Tottenham, dù đã tung bom tấn 100 triệu bảng Jack Grealish đá chính từ đầu. Spurs cũng nhận được những lời khen ngợi với sự xuất sắc của Son Heung Min cùng HLV Nuno Santo.
 
Ông lớn gây thất vọng nhất vòng đấu này không ai khác ngoài Arsenal, với trận thua trước tân binh Brentford. 2 vòng tiếp theo, thầy trò Mikel Arteta sẽ lần lượt chạm trán với Chelsea và Man City.
 


Graeme Souness phản ứng sốc khi đồng nghiệp lỡ bênh PogbaGraeme Souness phản ứng sốc khi đồng nghiệp lỡ bênh Pogba
Vẫn biết Graeme Souness không ưa gì Paul Pogba, nhưng đến mức này thì ‘bó tay’.
Pep Guardiola sợ Tottenham còn hơn… Real MadridPep Guardiola sợ Tottenham còn hơn… Real Madrid
Thất bại trong chuyến làm khách tại London khiến HLV Pep Guardiola thiết lập cột mốc đáng buồn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X