Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU âm thầm gặp gỡ Ten Hag

Thứ Tư 23/03/2022 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, BLĐ MU và HLV Erik Ten Hag đã có một buổi gặp gỡ vào thứ hai vừa qua để bàn về chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Ten Hag sẽ dẫn dắt MU?

HLV Ralf Rangnick sẽ không còn dẫn dắt MU sau khi mùa giải năm nay khép lại để đảm nhiệm vai trò cố vấn. Hiện tại, BLĐ Quỷ Đỏ đang ra sức tìm kiếm 1 HLV mới.

Erik Ten Hag là một trong những ứng viên sáng giá. Theo Daily Mail, đôi bên đã có một buổi gặp gỡ vào thứ hai vừa qua để bàn về chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Ten Hag trở thành HLV Man United
Ten Hag là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại MU.

Mọi chuyện mới chỉ dừng lại ở mức độ trao đổi về kế hoạch của đôi bên. Phía Daily Mail khẳng định vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào giữa MU và HLV Ten Hag.

Trong thời gian tới, MU sẽ tiếp tục có những buổi gặp gỡ với những ứng viên khác để qua đó tìm ra được cái tên phù hợp nhất cho vị trí HLV trưởng đội bóng.

Được biết, phía Ajax sẵn sàng tạo điều kiện cho HLV Ten Hag chuyển tới dẫn dắt MU nếu ông cảm thấy đây sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp. Trong thời gian qua, chiến lược gia 52 tuổi bắt đầu học tiếng Anh. Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ nhà cầm quân người Hà Lan tranh thủ quãng thời gian các ĐTQG tập trung để nghiên cứu về MU.

Ronaldo chỉ ở lại MU với 1 điều kiện?Ronaldo chỉ ở lại MU với 1 điều kiện?
Theo Todo Fichajes, MU đang đứng trước một quyết định lớn liên quan đến kế hoạch cho mùa giải tới, với việc Ronaldo đưa ra yêu cầu phải đảm bảo vị trí đá...
MU thực sự nghiêm túc vụ RicharlisonMU thực sự nghiêm túc vụ Richarlison
Theo Goal Brazil, MU đang theo sát tiền đạo Richarlison của Everton. 60 triệu euro là số tiền mà Man đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.
Gary Neville chỉ trích dàn sao MU vì ăn chơi sau cú sốc ở C1Gary Neville chỉ trích dàn sao MU vì ăn chơi sau cú sốc ở C1
Gary Neville đã có những lời công kích hướng về phía các cầu thủ Man United khi họ vẫn ăn chơi như bình thường dù mới bị loại cay đắng khỏi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X