Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U 4-1 Bournemouth: 3 điểm, 3 bàn cách biệt và 3 nụ cười trọn vẹn

Thứ Ba 01/01/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng năm 2018, Quỷ đỏ tiếp tục đà thăng hoa. Dưới đây là những dư âm M.U vs Bournemouth vòng 20 giải Ngoại hạng.


Sự biến ảo của Solskjaer
 

Những lời khen ngợi dành cho tân thuyền trưởng Man United đã được nói rất nhiều, tuy nhiên Solskjaer vẫn khiến các CĐV Quỷ đỏ phải ấn tượng. Trước Bournemouth, ông đã tung ra sân một hàng công cực kỳ tốc độ, và chung cuộc đã hoàn thành nhiệm vụ với bàn mở tỷ số nhanh chóng chẳng kém.
 
Paul Pogba là ngôi sao sáng nhất trong trận này, với 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo. Marcus Rashford để lại dấu ấn bằng pha rê dắt tuyệt vời dọn cỗ cho Pogba, và cũng có bàn thắng cho riêng mình. Martial – người mới trở lại sau khi bị… ngộ độc thực phẩm, cũng tỏa sáng bằng 1 kiến tạo.
 
Về lối chơi, Quỷ đỏ tiếp tục khiến hàng phòng ngự của Bournemouth phải chóng mặt, với thời điểm cầm bóng tới 86%. Trên lý thuyết, M.U để Pogba hỗ trợ Martial – Rashford – Lingard phía trên. Nhưng thực tế, những pha di chuyển của các cầu thủ Man United khiến đối phương không biết đằng nào mà lần.

Dư âm MU vs Bournemouth Những nụ cười trọn vẹn hình ảnh

M.U vùi dập đối thủ trên sân nhà


Martial thoắt ẩn thoắt hiện ở 2 hành lang cánh, Rashford xuất phát ở vai trò trung phong cắm, nhưng thường xuyên chạy biên phải. Lingard tưởng chừng đá cánh, lại lui về giữa sân tạo điều kiện cho Pogba đóng vai trò tiền đạo ảo. Một sự biến ảo cực khó nắm bắt.
 
Chưa hết, cái tên được tung vào sân thay người – tiền đạo đang nhận những lời chỉ trích thời gian gần đây, Lukaku cũng ghi bàn trở lại trước Bournemouth. Đó là pha xử lý lỗi bước một, nhưng cú dứt điểm chéo góc của anh là quá khó cho thủ môn đội khách. Cũng phải nói rằng, chân sút người Bỉ đã may mắn, bởi trước đó anh đã rơi vào tư thế việt vị.
 
Những e ngại có thể xuất hiện khi David De Gea phải vào lưới nhặt bóng, Eric Bailly thậm chí ăn thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng chẳng sao, điều quan trọng với M.U lúc này là ghi bàn, giành chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuổi Top 4, nên phòng ngự không phải vấn đề.
 
Đem tới sự hứng khởi cho toàn đội, ghi dấu ấn đậm nét với những điều chỉnh chiến thuật, thậm chí “ăn rùa” ở bàn thắng ấn định tỷ số của Lukaku, rõ ràng Ole Gunnar Solskjaer có lý do để mỉm cười – khi ông đã lập hattrick chiến thắng ở cương vị thuyền trưởng Man United.

HLV Solskjaer

HLV Solskjaer đang sống trong tuần trăng mật

Và những nụ cười trên khán đài 

Cùng với sự thỏa mãn của cựu danh thủ người Na Uy, chiến thắng này cũng đem tới sự hài lòng cho 2 nhân vật cốt cán khác của Quỷ đỏ – Ed Woodward và Sir Alex Ferguson.
 
Trên khán đài, vị PCT/GĐĐH phụ trách tài chính đã cười rất tươi, trái ngược với hình ảnh “khó đăm đăm” khi Jose Mourinho còn tại vị. Chiến thắng đã trở lại tại Nhà hát của những giấc mơ, cùng lối chơi tấn công quyến rũ, Ed Woodward còn mong gì hơn thế?
 
Ed Woodward Bournemouth

Ed Woodward tươi cười với thắng lợi thứ 3 liên tiếp


Mới đây, tay kế toán người Anh đã khẳng định, ông chỉ đưa ra danh tính HLV chính thức của M.U vào cuối mùa giải. Và sau 3 chiến thắng giòn giã, có lẽ Ed đang suy nghĩ nghiêm túc về việc trao cơ hội lâu hơn cho Solskjaer. Tuyển HLV thời buổi này không đơn giản, cứ nhìn Mourinho thì biết.
 
Và nếu như nụ cười của Ed nói lên sự hài lòng của BLĐ Quỷ đỏ, thì một hình ảnh khác sẽ khiến tất cả các fan M.U phải ấm lòng. Sir Alex Ferguson – người nắm giữ linh hồn đội bóng nổi tiếng nhất xứ sở sương mù, cũng cười thật hạnh phúc trên khán đài, trong ngày sinh nhật của mình.
 
Ai cũng biết mối quan hệ thân tình giữa HLV Ferguson và cựu danh thủ Solskjaer. Khi nhận lời dẫn dắt đội bóng cũ, tiền đạo một thời ngay lập tức gọi điện xin tư vấn của ông thầy cũ. Trong khi đó, Sir Alex sẵn sàng quay lại giúp đỡ M.U trong vai trò cố vấn, và nhiệt tình đem tới những lời khuyên bổ ích cho cậu học trò.

M.U 4-1 Bournemouth

Dư âm M.U vs Bournemouth: Những nụ cười trọn vẹn


3 chiến thắng đầu tay đem lại nhiều hy vọng tới Old Trafford. Dư âm M.U vs Bournemouth đã đem tới những tín hiệu tích cực, không chỉ giúp Solskjaer hài lòng, Ed Woodward ưng ý, mà còn khiến Ferguson mãn nguyện.

Chưa thể khẳng định CLB đã trở lại, nhưng họ đã bắt đầu khiến người hâm mộ của mình được tận hưởng điều xứng đáng được nhận.
 
Và chẳng có cách nào khép lại năm 2018 tuyệt vời hơn thế!

Thong so tran dau MU 4-1 Bournemouth

Thông số trận đấu MU 4-1 Bournemouth

 


Bừng sáng trước Bournemouth, Rashford nhận lời khen không ngớt từ Solskjaer
HLV Solskjaer khen ngợi Rashford là một cầu thủ đẳng cấp sau khi sao trẻ này tiếp tục tạo ra một màn trình diễn bắt mắt giúp MU thắng đậm Bournemouth đêm qua.
Hủy diệt Bournemouth, Pogba phấn khởi với luồng sinh khí mới ở MU
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định Man United đang trở lại là chính mình dưới thời HLV Solskjaer với lối chơi tấn công phóng khoáng và không ngán đối thủ nào.
Giữa lịch thi đấu khốc liệt, M.U nhận tin dữ về bản hợp đồng của Mourinho
Dù tiếp tục nối dài chuỗi thăng hoa, HLV Solskjaer vẫn không thể hài lòng khi trung vệ Eric Bailly nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Bournemouth.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X