Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV West Ham thừa nhận thua M.U tâm phục khẩu phục

Thứ Hai 14/08/2017 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận MU 4-0 West Ham, HLV Slaven Bilic của đội khách thừa nhận Quỷ đỏ chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng.

 

Tại vòng 1 Premier League, M.U được đá trên sân nhà tiếp West Ham. Với số tiền rất lớn bỏ ra để tăng cường lực lượng, Quỷ đỏ quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Đội chủ nhà đã chủ động dồn lên và sớm chiếm lợi thế ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội. Cuối cùng M.U đã có được chiến thắng với tỉ số 4-0. Những ngôi sao được Mourinho sử dụng đều chơi rất tốt, trong đó phải kể đến bộ đôi tân binh Matic và Lukaku. Nếu như cầu thủ người Serbia chơi nổi bật ở tuyến giữa thì tiền đạo người Bỉ đóng góp một cú đúp.
MU 4-0 West Ham Bilic thua nhan thua tam phuc hinh anh
M.U thắng West Ham 4-0
Về phía West Ham, HLV Slaven Bilic đã đưa ra sân đến 4 bản hợp đồng mới, bao gồm Hart, Zabaleta, Arnautovic và Chicharito. Tuy nhiên, khác biệt về mặt đẳng cấp khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại. Với trận thua này, “Búa tạ” cho thấy họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thành mục tiêu nằm trong nhóm dự cúp châu Âu. Sau trận MU 4-0 West Ham, HLV Bilic của đội khách thừa nhận Quỷ đỏ chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng.
Dư âm M.U 4-0 West Ham: Ứng viên vô địch đây chứ đâu!
M.U đã có màn ra mắt tuyệt vời ở Premier League 2017/18, trận M.U 4-0 West Ham cho thấy Quỷ đỏ xứng đáng trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải...
Bilic nói trong buổi họp báo sau trận: “Chúng tôi biết được sức mạnh của M.U và chủ động chơi chậm, West Ham đã thành công trong khoảng 20 phút đầu tiên. Nhưng khi họ đẩy nhanh tốc độ trận đấu chúng tôi đã không thể theo kịp. Tôi thừa nhận rằng đội bóng đã mắc những sai lầm ở hàng thủ và phải trả giá. Đó là một kết quả tồi tệ với chúng tôi ngày hôm nay, đội bóng đã không thể ghi được bàn thắng và phải nhận 4 bàn thua, tôi chắc chắn không hài lòng với kết quả này”.
MU 4-0 West Ham Bilic thua nhan thua tam phuc hinh anh 2
HLV Bilic thừa nhận M.U thắng xứng đáng
“Dù thất vọng nhưng tôi cũng phải chúc mừng M.U, họ đã chơi hay hơn và xứng đáng có được chiến thắng. Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải, chúng tôi không được phép mất tự tin. Đó là trận đấu với M.U, ứng viên lớn nhất cho chức vô địch và một thất bại cũng là điều hoàn toàn bình thường. Điều cần nhất với West Ham lúc này là lấy lại sự bình tĩnh, chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng trước Southampton ở vòng 2”, vị chiến lược gia người Croatia tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X