Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen Lingard nhưng “dìm” Rashford

Thứ Bảy 06/01/2018 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha nhận xét thẳng thắn về những màn trình diễn tương phản của hai cậu học trò trong chiến thắng vất vả MU 2-0 Derby ở vòng 3 FA Cup.

Khó ai có thể nghĩ đến ngày một cầu thủ tưởng chừng không bao giờ như Jesse Lingard lại trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất Man Utd, dưới thời một HLV đẳng cấp thế giới và nổi tiếng khắt khe như Jose Mourinho. Ấy vậy mà từ ít tháng quá, năm lần bảy lượt vẫn cứ là tiền vệ 25 tuổi tỏa sáng và rồi mới đây nhất, anh tiếp tục giải cứu Quỷ Đỏ khỏi một màn trình diễn mất mặt trước đội bóng hạng dưới Derby County.

Mourinho khen Lingard nhung dim Rashford hinh anh
Lingard và Rashford thể hiện phong độ tương phản trong trận thắng MU 2-0 Derby

Cú sút xa hiểm hóc ghim thẳng góc cao khung thành của Lingard khai thông thế bế tắc cho MU ở phút 84 và mở ra chiến thắng cùng tấm vế thẳng tiến vòng 4 FA Cup. Tất nhiên, Mourinho lại phải lên tiếng ngợi ca học trò sau trận MU 2-0 Derby: “Thêm một bàn thắng tuyệt vời nữa để chứng tỏ những bước tiến không ngừng của Jesse. Cậu ấy đang thực sự tự tin và chuyên nghiệp với những gì mình làm trong giai đoạn này.”

“Mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp cho Jesse và khá tương phản với Marcus. Cậu ấy có thể làm nên những pha lập công khó tin trên sân tập nhưng rồi cũng bỏ lỡ những cơ hội không tưởng trong thi đấu, chưa kể thiếu may mắn do cột dọc hay sự xuất sắc của thủ môn đối phương. Mỗi cầu thủ đều có cho mình những nốt trầm theo giai đoạn như thế này trong sự nghiệp nên tôi không quá lo lắng cho Marcus. Cậu ấy chắc chắn sẽ sớm trở lại thôi.”

Khen Lingard nhưng Mourinho cũng nhắc khéo Rashford về phong độ tuột dốc vô duyên trong thời gian gần đây. Lối chơi thừa rườm rà nhưng thiếu đầu óc và hiệu quả của tài năng trẻ 20 tuổi người Anh đang phải hứng chịu không ít chỉ trích từ CĐV Man Utd.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X