Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U không thắng West Ham vì dứt điểm kém

Thứ Ba 29/11/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đã áp đảo hoàn toàn West Ham về tỉ lệ cầm bóng và số lượng cú sút nhưng vẫn không thể giành 3 điểm. Trận M.U 1-1 West Ham, chính khả năng dứt điểm kém khiến Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm cùng ưu thế sân nhà, M.U đã dồn ép West Ham trong phần lớn thời gian. Quỷ đỏ cầm bóng tới 68% và dứt điểm gấp 3 lần đối thủ, nhưng đội chủ nhà vẫn bất lực trong việc giành 3 điểm. M.U có trận thứ 4 liên tiếp không thắng trên sân nhà tại Premier League, kể từ tháng 02/1990. Với việc chỉ kiếm được 1 điểm trước West Ham, thầy trò Mourinho vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Man đỏ đã kém Top 4 tới 8 điểm và 11 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Trận M.U 1-1 West Ham, chính khả năng dứt điểm kém khiến Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm.
MU 1-1 West Ham Mat diem vi dut diem kem hinh anh
M.U để West Ham cầm hòa 1-1
Trên sân Old Trafford, những cầu thủ M.U đã thực hiện tổng cộng 17 cú dứt điểm về phía khung thành của đội khách. Có tới 8 lần bóng đi trúng đích nhưng chỉ có một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Những Ibrahimovic, Marcus Rashford, Paul Pogba và Mkhitaryan đều có những cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Phút 36, Rashford băng xuống đối mặt với thủ thành Darren Randolph, nhưng anh lại không chiến thắng được thủ thành của đội khách. 9 phút sau đó tới lượt Lingard đối đầu với Randolph, tuyển thủ người Anh đã chiến thắng được thủ môn này nhưng lại đưa bóng ra ngoài. Thậm chí Mkhitaryan còn đưa bóng đi trúng cột dọc ở cự ly chỉ vào khoảng 2m.
Carragher: M.U của Van Gaal còn mạnh hơn bây giờ
(Bongda24h.vn) – Jamie Carragher cho rằng Man United đang có những bước lùi dưới thời Mourinho, đặc biệt là họ không chơi tốt ở những trận cầu lớn như thời Van...
Phải thừa nhận rằng thủ môn Darren Randolph đã có một trận đấu xuất sắc với tổng cộng 7 tình huống cứu thua trong cả trận. Nhưng điều này cũng không thể khỏa lấp sự vô duyên của các chân sút bên phía đội chủ nhà. Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Quỷ đỏ phung phí hàng tá cơ hội để rồi phải nhận những kết quả không được ưng ý.
MU 1-1 West Ham Mat diem vi dut diem kem hinh anh 2
Dứt điểm kém khiến M.U đánh rơi 2 điểm trước West Ham
Trong trận đấu với Stoke City, M.U tung ra tổng cộng 24 cú dứt điểm, 9 trong số đó đi trúng đích. Tuy nhiên, họ chỉ ghi được 1 bàn, đạt tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn cực tệ là 4,2 %. Việc phung phí những cơ hội khiến thầy trò Mourinho để đối thủ cầm hòa 1-1. Ở trận tiếp Burnley trên sân nhà, Man đỏ thậm chí còn không ghi nổi một bàn nào dù kết thúc tới 38 lần và 11 trong số này đi trúng đích. 12 cú dứt điểm của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong trận đấu với Burnley là kỷ lục về số lần kết thúc của một cầu thủ trong một trận đấu ở Premier League mùa này, nhưng lão tướng người Thụy Điển vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.
Marcos Rojo bị chỉ trích thậm tệ
(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ người Ireland, Eamon Dunphy vừa lên tiếng khẳng định M.U đã sai lầm khi mua hậu vệ Marcos Rojo.
So với thời điểm một năm về trước, M.U đã chịu khó dứt điểm hơn nhưng hiệu quả lại sụt giảm. Cùng thời điểm này mùa trước M.U của Van Gaal dứt điểm 136 lần, trúng đích 51 và mang về 19 bàn thắng. Trong khi đó dưới thời Mourinho, họ chỉ có 18 bàn với 75 pha dứt điểm trúng đích sau 220 lần kết thúc, tức nhiều hơn đến 84 lần dứt điểm so với 13 vòng đầu ở mùa giải năm ngoái. Cách đây một năm, đội chủ sân Old Trafford chỉ cần 7 lần dứt điểm là ghi được một bàn thắng, mùa này họ cần tới 12 lần kết thúc mới mang về cho mình một pha lập công.
MU 1-1 West Ham Mat diem vi dut diem kem hinh anh 3
Hàng công M.U liên tiếp gây thất vọng ở mùa giải này
M.U đang xếp thứ 4 trong danh sách những đội bóng dứt điểm nhiều nhất Premier League mùa này, chỉ sau Liverpool, Man City và Tottenham. Nhưng số lượng bàn thắng mà họ có được chỉ xếp thứ 7. Chính vì sự yếu kém trong khâu dứt điểm khiến Man đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Và nếu các học trò của HLV Jose Mourinho không cải thiện khả năng dứt điểm họ còn có thể tụt sâu hơn nữa trên bảng xếp hạng. Những nhân tố ở thời điểm hiện tại không thể giúp hàng công M.U thi đấu khởi sắc, đã đến lúc vị chiến lược gia người Bồ lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X