Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU 1-1 Liverpool: Bức ảnh Rashford vật ngã Van Dijk gây sốt

Thứ Hai 21/10/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu bất phân thắng bại trên SVĐ Old Trafford, pha bóng đáng chú ý nhất chính là tình huống tranh chấp tay đôi giữa Marcus Rashford và Virgin Van Dijk.
 

Rashford gây ấn tượng với pha tranh chấp
 

Phút 21 của trận đấu trong một tình huống bóng được đưa lên hành lang cánh phải theo hướng tấn công của MU, Marcus Rashford đã mở tốc để nhận đường chuyền. Người theo sát anh là thủ lĩnh hàng phòng ngự Liverpool – trung vệ hay nhất thế giới mùa giải vừa qua, Virgin Van Dijk.
 
Và sao trẻ của Man United đã có tình huống tranh chấp khôn khéo, khi rướn mình che bóng trước sự tấn công của trung vệ Liverpool cao mét 9. Va chạm với tốc độ cao, những tưởng Rashford sẽ bắn ra ngoài, nhưng anh vẫn trụ vững và khiến Van Dijk phải thất thế.
 
Sau đó, trung vệ người Hà Lan đã chới với và cố gắng túm lấy vai áo của Rashford, nhưng tiền đạo MU vẫn đủ sức mạnh để trụ lại đòn tấn công, và giơ tay để gạt Van Dijk ra. Một tình huống ngắn ngủi chỉ trong 1-2 giây, nhưng khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích, như theo dõi một trận đấu bóng bầu dục căng thẳng.

Hình ảnh Marcus Rashford vật ngã Van Dijk gây sốt trên mạng hình ảnh

Tình huống Marcus Rashford tranh chấp với Van Dijk


Marcus Rashford đã giành chiến thắng trong pha tranh chấp này và kiểm soát bóng, nhưng anh vẫn chưa thoát khỏi sự kèm cặp của Van Dijk, bởi trung vệ sinh năm 1992 đã đứng dậy rất nhanh.
 
Một pha bóng mãn nhãn với sự xuất sắc của cả người tấn công lẫn phòng ngự, dù lời khen ngợi được dành nhiều hơn cho cầu thủ của Man United khi đối đầu với trung vệ hàng đầu thế giới. Kết quả của trận đấu này, MU hoà Liverpool 1-1 cũng phản ánh chính xác những diễn biến trong suốt 90 phút.
 
Về phía Rashford, anh đã đăng tải bức ảnh này lên mạng và nhắn gửi NHM: “Thất vọng khi không thể giành chiến thắng, nhưng đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi sẽ xây dựng lại và cải thiện phong độ với sự tự tin này.”

Hình ảnh Marcus Rashford vật ngã Van Dijk gây sốt trên mạng hình ảnh

Sao trẻ MU đã rất nỗ lực để giành bóng trước trung vệ đối phương 

 

VIDEO: Chặn đứng mạch thắng của Liverpool, Ole Solskjaer hết lời ca ngợi trọng tài
Trong khi Klopp chỉ trích dữ dội các quyết định của ban trọng tài cũng như VAR ở trận hòa MU 1-1 Liverpool vừa diễn ra thì HLV Ole Solskjaer hồ hởi khen ngợi...
Hai người hùng của MU và Liverpool nói gì sau trận derby nước Anh?
Phát biểu của Marcus Rashford và Adam Lallana, chủ nhân hai bàn thắng ấn định kết quả bất phân thắng bại giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương...
Mourinho mỉa mai Klopp: Gọi món thịt nhưng lại phải ăn cá!
Nhận xét của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về trận hòa MU 1-1 Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X