Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng MU tiết lộ bất ngờ về mẩu giấy trong trận thắng Wolves

Thứ Năm 16/01/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata chia sẻ hài hước về nội dung mẩu giấy được HLV Ole Gunnar Solskjaer truyền tay chỉ thị trong trận đá lại MU 1-0 Wolves thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Juan Mata chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đá lại vòng 3 FA Cup trên sân nhà Old Trafford, giúp Manchester United đánh bại Wolverhampton với tỷ số tối thiểu để đoạt vé đi tiếp gặp Watford cuối tháng này.

Đáng chú ý trước khi Mata lập công, camera trận đấu đã ghi lại được hình ảnh ông thầy HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho anh một tờ giấy chỉ dẫn. Không muốn tiết lộ nội dung cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ hài hước: “Đó là một danh sách mua sắm tạp hóa: bánh mì, sữa…”

Video MU 1-0 Wolves Juan Mata chia sẻ bất ngờ về mẩu giấy hình ảnh
MU 1-0 Wolves: Juan Mata

Mata trở lại nói về trận đấu với thái độ nghiêm túc hơn: “Đối thủ gây ra rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn giành được chiến thắng xứng đáng, tất nhiên đó là một kết quả tốt rồi bởi vì đây là lần đầu tiên chúng tôi đánh bại Wolves sau 5 trận đấu.”

“Tôi đã ghi bàn và cũng may mắn khi không việt vị. Trong thời đại của VAR, anh luôn phải hồi hộp chờ đợi.” – Phút 67, Anthony Martial kiến tạo cho cựu ngôi sao Chelsea thoát xuống bấm bóng tinh tế hạ gục thủ môn đối phương. Ở đầu trận, Wolves cũng đã mất bàn thắng vì VAR.

Chiến thắng của MU trở nên kém vui trông thấy với chấn thương của Marcus Rashford. Tiền đạo chủ lực đang đạt phong độ cao đang đối diện nguy cơ vắng mặt ở trận derby nước Anh cuối tuần này trên sân Liverpool. Mata cũng hy vọng cho điều tốt đẹp nhất và tiếp tục hồi hộp chờ đợi không kém gì VAR.

video


Thống kê MU 1-0 Wolves: Điểm tựa Old Trafford
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 1-0 Wolves đá lại vòng 3 FA Cup mùa giải 2019-20.
Solskjaer thừa nhận ‘chơi dao, đứt tay’ với sao bự MU
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận quyết định tung Marcus Rashford vào sân trước Wolves đã phản tác dụng nhưng hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra.
Rashford nói gì sau chấn thương bất ngờ trước Wolves?
Marcus Rashford mới gửi lời nhắn tới người hâm mộ Manchester United sau khi tập tễnh rời sân trước Wolves do chấn thương.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X