Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua nhục Burnley, hai ngôi sao đắt giá bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Năm 23/01/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của trung vệ Harry Maguire và tiền đạo Anthony Martial trong thất bại ngay trên sân nhà ở vòng 24 Premier League.

Ở vòng 24 Premier League, Manchester United thi đấu bạc nhược và hứng chịu thất bại nhục nhã hai bàn không gỡ trước Burnley ngay trên sân nhà Old Trafford, khiến cho Quỷ Đỏ ngày càng khó khăn trong cuộc đua top 4 tranh vé tham dự Champions League.

Harry Maguire

MU 0-2 Burnley Rio Ferdinand chỉ trích Maguire và Martial hình ảnh
MU 0-2 Burnley: Harry Maguire

Harry Maguire, hậu vệ đắt giá nhất thế giới, đã bị chỉ trich nặng nề với màn trình diễn tệ hại của mình, đặc biệt ở bàn thua đầu tiên khi anh không thể theo kèm sát sao Chris Wood và để tiền đạo người New Zealand vung chân dứt điểm cận thành.

Cựu trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand thất vọng và lên tiếng chỉ trích hậu bối khoác áo số 5 của mình sau trận thua MU 0-2 Burnley: “Thật tệ hại với màn trình diễn cá nhân này! Cậu ấy không có được sự quyết liệt và quyết đoán ở những thời điểm cần thiết nhất.”

“Cậu ấy là đội trưởng nhưng không thể hiện tư chất thủ lĩnh lãnh đạo nào hết, với tất cả chỉ là tinh thần rệu rã và mệt mỏi. Bàn thua đầu tiên hoàn toàn là lỗi của cậu ấy, khi đứng ở vị trí thuận lợi nhưng không thể đọc ra trước được tình huống bóng, để rồi cuối cùng bị trừng phạt thích đáng.”

Anthony Martial

Anthony Martial
MU 0-2 Burnley: Anthony Martial

Bên cạnh đây, Anthony Martial cũng không thể thoát khỏi gạch đá từ Rio Ferdinand. Được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng tấn công MU khi Marcus Rashford đã chấn thương dài hạn, nhưng tiền đạo người Pháp thi đấu hoàn toàn mờ nhạt trong cả hai trận tịt ngòi gặp Liverpool và Burnley.

Rio Ferdinand nói tiếp: “Tôi chỉ chỉ trích Ole khi nào anh ấy xứng đáng, chứ còn đây đơn giản là trách nhiệm của các cầu thủ trên sân. Không phải họ không có những cơ hội tạo ra, nhưng khâu tận dụng và dứt điểm thì quá tệ.”

“Anthony Martial rõ ràng cần phải làm tốt hơn, chứ trông cậu ấy lạc lõng và vô hại quá. Nếu đó là Ruud Van Nistelrooy, Wayne Rooney hay Michael Owen thì đã có bàn thắng cho chúng ta rồi. Thậm chí, Mason Greenwood cũng dư sức lập công và giải quyết vấn đề cho MU.”

MU thua xấu hổ: Bộ ba hoàn cảnh, thảm họa phòng ngự
Burnley đã ghi hai bàn thắng đẹp mắt ở Old Trafford nhưng bên cạnh công sức bản thân không thể phủ nhận, họ cũng cần phải gửi lời cảm ơn hàng phòng ngự tệ hại...
MU thua nhục Burnley, Solskjaer tuyên bố thanh lọc lực lượng
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại thảm hại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 24 Premier League 2019/20.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X