Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thua nhục Burnley, Solskjaer tuyên bố thanh lọc lực lượng

Thứ Năm 23/01/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại thảm hại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 24 Premier League 2019/20.

Tưởng chừng như đã có thể chơi một trận đấu dễ dàng trước đối thủ dưới cơ nhưng không, Manchester United trải qua lần thứ tư liên tiếp không chiến thắng nổi Burnley ngay trên sân nhà Old Trafford, thậm chí còn phải hứng chịu thất bại thảm hại và nhục nhã với cách biệt hai bàn không gỡ.

MU 0-2 Burnley HLV Solskjaer tuyên bố thanh lọc lực lượng hình ảnh
MU 0-2 Burnley: HLV Solskjaer tuyên bố thanh lọc lực lượng sau trận thua nhục

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận thua MU 0-2 Burnley: “Tôi đang có rất nhiều suy nghĩ lẫn lộn trong đầu mình lúc này. Tất nhiên cảm giác chủ đạo vẫn là sự thất vọng rồi, khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu không đạt yêu cầu, đặc biệt ở khâu dứt điểm tận dụng các cơ hội ghi bàn.”

“Tôi biết họ đã cố gắng nỗ lực hết sức mình rồi, nhưng họ cần phải nhìn nhận trách nhiệm của mình tối nay. Theo thời gian, nguồn sáng tạo cạn kiệt và tinh thần ngày càng trở nên mệt mỏi, rệu rã. Chúng tôi không được phép cảm thấy thương hại bản thân mình với màn trình diễn tồi tệ này.”

“Đây là thất bại trên sân nhà thứ hai của chúng tôi trong mùa giải này cũng như đầu tiên kể từ tháng Tám. Chúng tôi bắt buộc phải có sự cải thiện để đạt được các mục tiêu đã đề ra. Chúng tôi đã bắt đầu kế hoạch thanh lọc lực lượng rồi và những câu hỏi sẽ được trả lời sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này.”

Như vậy, Ashley Young sẽ không phải sự ra đi duy nhất của MU trong tháng Một hiện tại, nhất là sau những gì bạc nhược các học trò đã thể hiện trước Burnley. Trận thua khiến Quỷ Đỏ giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 Premier League, nhưng đã bị top 4 nới rộng khoảng cách đồng thời để cho các đối thủ bám đuổi phía sau bắt kịp về điểm số.

Thong so tran dau MU 0-2 Burnley
Thông số trận đấu MU 0-2 Burnley

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X