Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes vẫn "mạnh miệng" sau thất bại trước Newcastle

Chủ Nhật 08/12/2013 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Scotland hoàn toàn tin tuởng vào khả năng Man Utd sẽ sớm lấy lại với vị thế của mình.

david moyes
 

Lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man Utd do Sir Alex Ferguson để lại nên ngay từ đầu, nhiều chuyên gia đã dự đoán về những khó khăn, thách thức to lớn mà Moyes sẽ phải đương đầu song có lẽ ngay cả những người bi quan nhất cũng không thể ngờ rằng "Quỷ Đỏ" đang phải trải qua thời kỳ tồi tệ và thảm hại như hiện nay.

Với thất bại 0-1 trước Newcastle mới đây và là trận thua thứ 2 liên tiếp ngay tại thánh địa Old Trafford chỉ trong vòng 4 ngày, Man Utd thực sự không còn một chút hy vọng nào trong cuộc chiến bảo vệ Ngai vàng nước Anh mà họ đang nắm giữ. Quan trọng hơn, Man Utd đã chính thức rơi vào cuộc khủng hoảng sâu rộng, toàn diện, không lối thoát mà chẳng hiểu sẽ còn dẫn họ tới đâu và Man Utd sẽ tiếp tục chìm nghỉm ra sao. Giờ đây, kể cả một vị trí trong Top 4 cũng không phải là mục tiêu dễ hoàn thành, thậm chí nếu cứ giữ mãi bộ mặt này thì không loại trừ khả năng Man Utd sẽ kết thúc mùa giải ở nhóm gần xuống hạng 

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Moyes vẫn tỏ ra cực kỳ tự tin: "Tôi có phần thất vọng về kết quả. Chúng tôi đã chơi rất bế tắc trong trận này, lại còn không biết chớp lấy những cơ hội thuận lợi tạo ra được nhưng cần phải dũng cảm thừa nhận, Man Utd đã chuyền không tốt, phối hợp không ăn ý. Lẽ ra, đội bóng cần phải thi đấu hiệu quả hơn, thể hiện hình ảnh sắc nét hơn. Đó chính là kế hoạch mà chúng tôi sẽ phải triển khai trong những trận tới. Sau cơn mưa trời lại sáng và phía cuối đường hầm, bao giờ cũng xuất hiện ánh lửa. Đừng quên rằng, bất cứ đội bóng nào đều sẽ phải đối diện không ít bất ổn khi bước vào giai đoạn chuyển giao. Hy vọng, màn trình diễn nghèo nàn nh vừa rồi sẽ không tái diễn và hãy chờ xem, Man Utd sẽ chứng minh được sức mạnh ở những trận tới".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X