Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes vạch kế hoạch giữ chân Rooney

Thứ Ba 30/07/2013 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes sẽ bay trở lại Manchester trong ngày hôm nay và bắt đầu lên kế hoạch trò chuyện, thuyết phục Rooney cam kết tương lai với M.U.

HLV David Moyes muốn giữ chân Rooney
HLV David Moyes muốn giữ chân Rooney

Rooney đã trở lại xứ sương mù chỉ một ngày sau khi bay cùng đội sang châu Á chuẩn bị cho tour giao hữu vì gặp vấn đề với chân thương gân kheo.

Trong lúc các đồng đội đánh bại Kitchee 5-2 trên đất Hồng Kông thì Rooney tranh thủ thời gian đi nghỉ cùng gia đình ở Bồ Đào Nha.

Rooney không giấu giếm ý định ra đi, nhưng lãnh đạo M.U sẽ bác bỏ mọi lời đề nghị hỏi mua. Bản thân HLV David Moyes rất muốn giữ chân sút người Anh tại Old Trafford.

Cả hai người đã nói chuyện với nhau cách đây 2 tuần, sau khi giới truyền thông loan tin, mối quan hệ giữa Rooney và CLB đang trở nên rạn nứt.

Tiền đạo 27 tuổi không vui khi David Moyes đánh giá anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Van Persie. Thực tế, Moyes đang tìm phương án dung hòa để bộ đôi Rooney - Van Persie có thể thi đấu cùng nhau trên hàng công.

Tuy nhiên, mối lo lớn nhất đối với Rooney lại là việc cựu HLV Alex Ferguson sẽ tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong ban giám đốc CLB.

Giữa Fergie và Rooney đang tồn tại mối bất đồng sâu sắc. Mùa trước, "ông già gân" đã gạt R10 ra khỏi đội hình chính 2 trận cuối và tuyên bố, Wayne Rooney muốn đào tẩu khỏi Old Trafford.

Đại diện Rooney sau đó đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên và muốn M.U đính chính. Dẫu vậy, đội chủ sân Old Trafford không xác nhận cũng chẳng bác bỏ những lời Sir Alex đã nói.

Về phần David Moyes, ông không có vấn đề gì với Rooney trên phương diện cá nhân. Chính vì thế, nhà cầm quân 50 tuổi sẽ làm mọi cách để níu giữ chàng tiền đạo người Anh.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X